Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Có nên sử dụng kem tẩy lông chân an toàn không?



Các vùng lông trên chân khá nhiều làm chị em không tự tin và bất tiện trong giao tiếp. Để loại bỏ lớp lông chân khó chịu nhiều bạn gái đã sử dụng kem tẩy lông chân an toàn được cung cấp phủ khắp trên thị trường. Vậy bạn gái có nên dùng dòng sản phẩm này để tẩy lông hay không?

Nữ giới luôn muốn chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình, từ những việc make up gương mặt, âu phục cho đến việc tiêu diệt các đám triệt lông an toàn đám lông dày đặc trên cơ thể. Một số chị em phụ nữ do lượng hóc môn nam giới hơi nhiều khiến cho lông mọc nhiều ở chân, tay,…. độc đáo ở vùng chân mọc lông nhiều khiến bạn gái chưa thể thỏa sức tự tin mặc váy ngắn đi dạo cùng bạn bè. Do đó nhiều bạn nữ đã sử dụng hết tất cả các cách triệt lông chân để không bị các vùng lông căm ghét làm phiền.

Tham khảo bài viết này: học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội



Có nên dùng kem loại bỏ lông chân an toàn?

Những dòng sản phẩm kem triệt lông chân có chào bán trên thị trường thường rất đa dạng về hình dáng, chủng loại và giá thành rẻ nên phụ nữ rất dễ chọn lựa được cho bản thân dòng sản phẩm hài lòng. Những sản phẩm này được truyền thông quảng cáo là kem loại bỏ lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thực sự an toàn như quảng cáo?

Hiện nay những sản phẩm kem loại bỏ lông chân có 2 loại: loại đầu tiên là sử dụng trực tiếp lên da và không cần thiết có phương pháp khác liên quan, các sợi lông sẽ tự rụng sau thời gian 1 tuần dùng. Loại thứ hai là thoa trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần dùng dao cạo để loại bỏ các sợi lông.

Dù phụ nữ sử dụng dạng kem triệt lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều không an toàn như quảng bá. Do chứa rất nhiều chất hóa học và những phụ gia khác nên khi sử dụng chị em rất dễ gặp phải trạng thái dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Ngoài ra lúc sử dụng những sản phẩm này chỉ có khả năng làm đứt các sợi lông trên bề mặt da mà không thể tiêu diệt các sợi lông tận gốc. Hiệu quả của phương pháp này kìm hãm được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần những sợi lông sẽ mọc trở lại và có chiều hướng mọc dày và đậm màu hơn.

Biện pháp tốt hơn nên dùng

Thay vì dùng kem triệt lông chân an toàn thiếu an toàn và không đạt hữu hiệu như quảng bá thì bạn nên sử dụng bằng một biện pháp triệt lông an toàn hơn, ấy chính là loại bỏ lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (triệt lông công nghệ cao tại thẩm mỹ bích nguyệt), với giá tiền giảm sâu chưa từng có

Share this

0 Comment to "Có nên sử dụng kem tẩy lông chân an toàn không?"

Đăng nhận xét