Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Make up đúng cách giúp chị em mắt 1 mí dễ nhìn

Với việc tham gia một lớp đào tạo trang điểm bạn có thể tự tin trang điểm hạn chế mọi nhược điểm trên gương mặt nhất là các bạn gái có đôi mắt một mí.

Đối với các bạn gái có đôi mắt một mí thì việc make up mắt đúng là cũng khiến bạn lo lắng. Nhưng chị em đừng quá lo lắng, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, vấn đề của bạn gái sẽ được giải quyết rất dễ.

Một vài chị em có thể lưu ý về: khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội


Kẻ viền mắt
Hãy tạo đường eyeliner bằng kẻ chì sẫm màu, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. bạn có khả năng sử dụng chì đen kết hợp với nâu sẫm - đây là một mẹo trang điểm khá thường thấy ngày nay. Bên cạnh đó với những bạn nữ mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một lựa chọn khá thích hợp.

Uốn mi
Với bạn gái mắt một mí thì hàng mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. các phụ nữ nào vốn có hàng mi dài tự nhiên thì chỉ cần dùng công cụ uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một làn mi thu hút. Còn nếu làn mi của bạn gái hơi ngắn thì phụ nữ nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Sử dụng phấn highlight
Đánh phấn highlight lên phần lông mày và sát mi mắt dưới là cách make up hữu ích cho nàng mắt một mí. Phương pháp này sẽ giúp làm tăng kích thước cho đôi mắt. ngày nay, màu mắt champagne đang rất được ưa chuộng. phụ nữ hãy thử màu này để gia tăng nét nữ tính và nổi bật cho đôi mắt của mình nhé!
Để có thể tự mình biến hóa với các phong cách trang điểm không giống nhau, chị em có thể tự học trang điểm tại nhà thông qua những clip trên youtube. Bên cạnh đó, chị em cũng có khả năng tìm tới một khóa học trang điểm chất lượng cao để được hướng dẫn và rèn luyện những kỹ năng trang điểm nhuần nhuyễn.

Bây giờ, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề giữ gìn chăm sóc sắc đẹp cho bạn gái và đào tạo trang điểm chất lượng cao. Cái tên Bích Nguyệt không còn lạ lẫm gì với nữ giới Hà Nội. hầu hết các phụ nữ học viên theo học nghề thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đều hài lòng với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí (Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3) cho những học viên mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm nhé!

Share this

1 Response to "Make up đúng cách giúp chị em mắt 1 mí dễ nhìn"


  1. bạn cần có cho mình ngay những phương pháp thanh lọc gan hiệu quả dưới đây để quá trình thải độc của gan diễn ra tốt hơn.
    Uống nước muối buổi sáng giảm cân là phương pháp giảm cân phổ biến hiện đang được nhiều người áp dụng vì nó vừa dễ thực hiện vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
    Làm sao để giảm cân? Để có thân hình đẹp và làn da khỏe mạnh, bạn hãy thử tham khảo những thực đơn không tinh bột, là phương pháp giảm cân được nhiều người ưa chuộng.

    Trả lờiXóa