Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông nách với mức phí ưu đãi tại Bích nguyệt

Triệt lông nách dứt điểm giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện bích nguyệt đang là băn khoăn được khá đông bạn trẻ đặt ra. Hãy cùng các chuyên viên ở đây giải đáp thắc mắc đấy nhé!

Để xóa những sợi lông mất thẩm mỹ ấy thì những phụ nữ đã tìm kiếm rất nhiều cách khác nhau như dùng biện pháp waxing, đắp mặt nạ, sử dụng kem,… Bên cạnh đó hiệu quả của những biện pháp đấy khá thấp lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nước da.
 

 


Nhằm thay thế những giải pháp triệt lông nách từ tự nhiên, một giải pháp tẩy lông nách mới được ra đời với hiệu quả tẩy lông lên tới 99% sau 1 liệu pháp chữa trị, đấy là kỹ thuật Diode Laser X3.

Để những sợi lông nách biến mất cần thiết phải có một công nghệ tấn công vào sâu bên trong sợi lông, chấm dứt nguồn nuôi và không cho chúng cơ hội mọc lại. kỹ thuật Diode Laser X3 là công nghệ tẩy lông có khả năng thỏa mãn được các điều kiện trên giúp loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn. ngày nay kỹ thuật này đang được ứng dụng rất bước tiến tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt. Vậy tại Bích Nguyệt loại bỏ lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu?

Diode Laser X3 có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy tự động điều chỉnh bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hoàn toàn sợi lông, không cho chúng thời cơ phát triển

Loại bỏ lông nách tận gốc giá bao nhiêu?

Bây giờ hệ thống Bích nguyệt academy đang có chương trình “tẩy lông vĩnh viễn, tự tin khoe cá tính” với nhiều khuyến mãi đặc biệt sau:
· Mua 1 vùng Giảm 60%
· Mua 3 vùng trở lên giảm 70%
· Nhóm 2 người Giảm thêm 10%
Với cách tẩy lông nách vĩnh viễn này, thẩm mỹ viện bích nguyệt sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp nữ tính của mình. hiện tại băn khoăn triệt lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu đã được giải đáp rồi chứ.

 

Share this

0 Comment to "Loại bỏ lông nách với mức phí ưu đãi tại Bích nguyệt"

Đăng nhận xét