Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Một vài phương pháp dễ dàng tẩy lông chân tại nhà



Các cách tẩy lông chân tận gốc ngay tại nhà phần nào giúp bạn triệt tiêu nhanh chóng được các sợi lông căm ghét trên chân của chính bản thân mình. Hãy tham khảo công thức qua đoạn viết sau đây nhé.

Nếu với đàn ông luôn tự hào vì có khá nhiều lông chân, lông tay thì nữ giới lại cảm giác phiền phức khi những sợi lông mọc khá nhiều, nhất là lông chân. Để loại bỏ lông chân hữu hiệu và an toàn bạn gái có thể áp dụng các cách loại bỏ lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Cách triệt lông chân chính trong ngôi nhà của bạn bằng chanh và mật ong

Một trong số cách triệt lông chân vĩnh viễn chính trong ngôi nhà của bạn hay mà bạn nên sử dụng đấy là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp nâng cao độ ẩm, duy trì  nước da trơn bóng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn ở nang lông.

sẵn sàng: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua

Cách làm như sau: bạn trộn đều mật ong với nước ép cà chua cùng nhau sau đó thoa đều hỗn hợp lên chân khoảng 20 phút sau ấy rửa lại với nước ấm là được.

Cách triệt lông chân tại nhà bằng chanh

Chanh có tính axit mạnh nên chanh có thể làm các sợi lông biến mất dần.Tuy nhiên chanh còn có thêm tác dụng làm sáng da hiệu quả.

sẵn sàng: 1 quả chanh tươi

Cách thức cũng như sau: bạn bổ đôi quả chanh sau ấy chà nhẹ lên vùng chân có rất nhiều lông, để nước chanh ở lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này phụ nữ có khả năng thực hiện mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả lớn nhất.

Hai cách tẩy lông chân tại nhà trên khá phổ cập nên được nhiều bạn nữ áp dụng thường xuyên. Ngoài ra hiệu quả của các phương pháp trên chưa cao và làm mất quá nhiều thời gian của chị em nữ giới.

 Để tẩy lông vĩnh viễn chị em nên sử dụng kỹ thuật Diode Laser X3. Công nghệ Diode laser X3 được ca tụng là bí quyết tẩy lông chân cực hiệu quả của chị em. ở đây chính là thế hệ laser mới dùng những công nghệ loại bỏ lông thông minh bằng thông số kỹ thuật mặc định, có khả năng nhận ra được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy theo ý mình chỉnh sửa bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp loại bỏ toàn bộ lông, phòng ngừa trạng thái mọc lại và không khiến bị khô da. Kỹ thuật tiên tiến này giúp rút ngắn thời kì chữa trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn khi sử dụng tẩy lông, chị em em có khả năng đọc thêm(chi tiết)

Share this

0 Comment to "Một vài phương pháp dễ dàng tẩy lông chân tại nhà"

Đăng nhận xét