Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tiết lộ cách loại bỏ lông mặt hữu hiệu từ cà chua

Tẩy lông mặt với cà chua là phương pháp dễ dàng giúp chị em đánh bay được các sợi lông cứng đầu trên bề mặt nhanh chóng. Hãy mày mò công thức đơn giản qua bài viết nhé.

Ở một số phụ nữ do lượng hóc môn nam tính tăng mạnh khiến những sợi lông mọc nhiều ở khắp làn da, đặc biệt là ở mặt. Lông mọc nhiều và sum sê khiến chị em đã không còn giữ được vẻ đẹp tinh nghịch của bản thân mình. Bởi vậy tìm kiếm một phương pháp triệt lông mặt đúng lúc luôn luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bạn gái. phụ nữ hãy tham khảo những cách tẩy lông mặt với cà chua tiếp sau đây nhé.

Tìm hiểm: học nghề trang điểm ở đâu

Cà chua là một trong số loại trái cây chứa đông đảo giá cả dinh dưỡng quan trọng. Quả cà chua chứa lớp nước, glucid, protid, lipid các acid hữu cơ ,vitamin. tìm hiểu những cách triệt lông mặt với cà chua nhé.

Loại bỏ lông mặt với cà chua tươi

Cà chua tươi được ca tụng là thần dược loại bỏ lông rất hữu hiệu. Lượng vitamin C có trong quả cà chua sẽ nhanh làm những sợi lông mềm hơn và từ từ mất tích. Ngoài ra cà chua còn có tác dụng rất đặc biệt trong những công việc làm da sáng mịn, trông đẹp hẳn hàng ngày và chắc chắn an toàn.

Bạn hãy thái từng lát cà chua mỏng dính sau ấy đắp lên những phần có khá nhiều lông, phố hợp xoay nhẹ lát cà chua theo hướng kim đồng hồ. Mỗi tuần phụ nữ nên thực hiện khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài những biện pháp loại bỏ lông mặt với cà chua thì bạn có thể sử dụng công nghệ tẩy lông thế hệ mới Diode Laser X3. công nghệ này có khả năng đè bẹp các sợi lông tận gốc từ tận sâu phía bên trong mà không gây kích ứng da.

Hiện nay Bích nguyệt academy là đơn vị áp dụng rất bước tiến công nghệ này. Hãy nhanh chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt và để được xóa lông vĩnh viễn nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: Gói ưu đãi giảm giá dịch vụ triệt lông tại Bích Nguyệt

Share this

0 Comment to "Tiết lộ cách loại bỏ lông mặt hữu hiệu từ cà chua"

Đăng nhận xét