Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Những liệu trình sử dụng triệt lông nách cho nữ giới

Lông nách mọc nhiều là một hiện tượng sinh lí khá thông thường của cơ thể mỗi người.Khi bạn tới tuổi mới lớn, chúng sẽ bắt đầu xuất hiện cùng chị em phụ nữ và chỉ có một tỷ lệ rất ít các người được “nhẵn nhụi”.

Ở mỗi giới không giống nhau thì quan niệm về việc để lông nách cũng khác biệt. giả sử cánh mày râu có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở chị em ấy là những triệu chứng của việc mất thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước những quan niệm trên thì các chị em phụ nữ luôn tìm mọi biện pháp để loại bỏ lông tận gốc, đặc biệt là vùng nách- một vùng rất nhạy cảm trên cơ thể của bạn gái. Hiểu được nguyện vọng đó của bạn gái các nghệ nhân tiên phong tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt đã tìm ra biện pháp tẩy lông nách hiệu quả lại có an toàn cao.

Cách tẩy lông nách hữu hiệu bằng liệu pháp thiên nhiên

Chỉ với các thành phần từ thiên nhiên là bạn có thể lấy ngay cho mình các loại hỗn hợp tẩy lông nách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo công thức loại bỏ lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Khuấy đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỷ lệ 1:1:1 với nhau,thoa đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. các dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ làm các sợi lông nhạt dần.

Lời khuyên của Chuyên gia: Bạn nên kiên trì sử dụng cách triệt lông nách hữu hiệu này để có thể có được hiệu quả như đợi mong.

Cách loại bỏ lông nách hữu hiệu bằng công nghệ cao

Triệt lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu trình tạm thời có thể chặn đứng sự phát triển của các sợi lông mà không thể làm chúng biến mất tận gốc. do vậy lời khuyên của nghệ nhân là bạn nên sử dụng các công nghệ tiên tiến.

Trong những các cách loại bỏ lông nách hiệu quả thì kỹ thuật Diode Laser X3 được đánh giá là công nghệ loại bỏ lông nách hiệu quả và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có thể tự động sửa lại năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để tiêu diệt toàn bộ vi ô lông, do đó rút ngắn tối đa thời kì điều trị mà vẫn bảo đảm độ an toàn cho làn da của khách hàng.

Tham khảo: Tháng 3: tháng của nữ giới, Bích nguyệt academy đang có triển khai những chương trình khuyến mãi cực lớn: Triệt lông vĩnh viễn, tự tin khoe cá tính

Bây giờ công nghệ này được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt- địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín nhất hiện tại.

 

Share this

0 Comment to "Những liệu trình sử dụng triệt lông nách cho nữ giới"

Đăng nhận xét