Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Điểm nổi bật của kỹ thuật mới trong loại bỏ lông tay

Mọc những sợi lông là một vấn đề thông thường ở thân thể con người, ngoài ra chúng sẽ trở nên bất thường hơn nếu những sợi lông mọc rậm rạp,và hiện diện nhiều hơn ở chị em phụ nữ. Các nữ giới đều ý định có được một làn da trắng mịn nhưng cũng có một vài chị em phụ nữ gặp nhiều phức tạp khi có vùng lông phát triển rậm rạp. Khá nhiều nữ giới đã ứng dụng các cách triệt lông tay hữu hiệu tại nhà nhưng vẫn không hiệu quả. Vậy giải pháp nào trị dứt điểm chứng rậm lông ở chị em.
 

 


Ưu điểm vượt trội của công nghệ loại bỏ lông tay hữu hiệu Diode Laser phiên bản 2015

Tẩy lông tận gốc

Kỹ thuật Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng công nghệ quét điểm di động liên tục có khả năng loại bỏ lông với tốc độ cực nhanh chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với loại bỏ lông tay mau chóng và 80J/cm2 đối với tẩy lông tay thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế thời gian thực, dự báo và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu pháp chữa trị bạn có khả năng xóa các sợi lông đến 99%.

An toàn cho da

Công nghệ Diode Laser có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình chữa trị không đau rát, không tổn thương da. Là một phương pháp tẩy lông tay hiệu quả nhất, kỹ thuật này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, săn chắc hơn.

Rút ngắn thì giờ điều trị

Diode Laser là kỹ thuật tân tiến có khả năng tự động chỉnh sửa năng lượng, sử dụng tần số tải năng lượng nhanh với biên độ thấp đánh trực tiếp vào các nang lông để triệt tiêu đa số vi ô lông, do vậy rút ngắn tối đa thời gian chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng. công nghệ Diode Laser có thể tàn phá hàng trăm nang lông 1 lần, kể cả các nang lông ẩn sâu dưới da, từ đó rút ngắn thời kì điều trị lông chân tay nhiều xuống còn 4-6 lần.

Là cách loại bỏ lông tay hữu hiệu bằng công nghệ tiên tiến, bạn hoàn toàn có khả năng giành ưu thế về mình và tự tin tham dự mọi cuộc chơi như mình muốn.
Tham khảo: Tháng 3: tháng của chị em, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai các chương trình khuyến mãi cực lớn: Ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao

 

Share this

0 Comment to "Điểm nổi bật của kỹ thuật mới trong loại bỏ lông tay"

Đăng nhận xét