Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Học ngành trang điểm để về sau đi làm việc

Có khá nhiều địa chỉ dạy nghề trang điểm tại Hà Nội hiện nay, tuy nhiên số trung tâm đạt tiêu chuẩn thì không có nhiều. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là một trong số ít trường dạy học ngành trang điểm có chất lượng dạy và học tốt nhất đã được nhận xét qua rất nhiều thế hệ học viên tốt nghiệp tại đây.
 

 


Nhận biết được tầm quan trọng của vấn đề trang điểm đối với phụ nữ, nhiều trung tâm dạy trang điểm đã ra đời. Không những đáp ứng yêu cầu trang điểm của chị em trong những dịp quan trọng như trang điểm cô dâu, dạ tiệc, sự kiện… các địa chỉ này còn có nhiệm vụ là đào tạo đội ngũ nghệ nhân trang điểm chuyên dịch vụ trang điểm trong bất kì dịp nào khách yêu cầu. do đó mà sau khi tốt nghiệp tại những trung tâm dạy nghề trang điểm trên, học viên thường không có được công việc ổn định mà chỉ nhận làm dịch vụ theo đề xuất của khách hàng. Như vậy thực chất không phải là mục đích hướng tới lý tưởng đối với các người yêu nghề.

Trong bối cảnh đó, tại Hà Nội có một trung tâm dạy nghề trang điểm thực sự bảo đảm chất lượng và đầu ra khá tốt cho học viên. đó chính là Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt - trường đào tạo nghề,học trang điểm chất lượng cao số 1 trong việc đem lại môi trường học tập tốt nhất cho ứng viên.

Tại Học viện Bích nguyệt academy, chúng tôi có các khóa học trang điểm từ căn bản tới nâng cao và chuyên nghiệp , bạn có thể đăng ký bất kì khóa học nào tùy theo yêu cầu.

Với chuyên môn hơn 10 năm trong nghề chăm sóc sắc đẹp sẽ đào tạo thành thạo nghề cho toàn bộ học viên đam mê công việc trang điểm có thể tự tin làm việc ngay cả trong những studio lớn hay với những đối tượng khách hàng có đề nghị cao .

Chương trình đào tạo nghề liên kết Việt - Hàn với 1 trong 3 học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc - Học viện SBS Beauty School giúp những học viên có được các kiến thức trang điểm hợp thời nhất, đồng thời nâng tầm giá trị của một cơ sở dạy trang điểm theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy nhanh chóng đăng ký học trang điểm ngay hôm nay để được hưởng Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm cá nhân nhé!. Nhanh chân đi mọi người nhé!

 

Share this

0 Comment to "Học ngành trang điểm để về sau đi làm việc"

Đăng nhận xét