Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Học thiết kế làm tóc ở địa chỉ nào tốt tại Hà Nội



Thu Hà –24t-Vĩnh Phúc hỏi: “ Chào anh/chị, em đang muốn theo nghề tạo mẫu tóc và muốn tìm một trung tâm học thiết kế tạo mẫu tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có khả năng chia sẻ giúp em được không ạ?”

không những riêng bạn, câu hỏi kiếm tìm trung tâm học thiết kế tạo kiểu tóc uy tín tại Hà Nội cũng là câu hỏi chung của khá nhiều các phụ nữ trẻ đang có mong muốn theo nghề tạo kiểu tóc. Những khóa học tạo thiết kế tạo kiểu tóc chính là cơ sở quan trọng để những chị em phát triển nghề nghiệp vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cần thiết.


Một số kỹ thuật tóc đang được ưa chuộng: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn

Tại Việt Nam hiện tại có nhiều những trung tâm đào tạo ngành tóc, nhưng bảo đảm chất lượng, uy tín và chất lượng cao thì không nhiều. Đứng số một về đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc nhắc riêng và các ngành thẩm mỹ nói chung đấy chính là Học viện Bích nguyệt academy.

Bích Nguyệt Academy – trung tâm học thiết kế mẫu tóc uy tín số 1

Thẩm mỹ viện bích nguyệt là trung tâm học thiết kế làm tóc đang được rất đông bạn tin tưởng và theo học. các học viên tại học viện sẽ được những giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc trực tiếp hướng dẫn “ cầm tay chỉ dẫ”.

Thẩm mỹ Bích Nguyệt còn để ý đầu tư chi tiêu dụng cụ học và khoảng không gian lớp học để các học viên có môi trường học tập thoải mái nhất

Theo chương trình học, các học viên sẽ có 60% thời kỳ khóa dạy được thực hành. Học viện sẽ tạo điều kiện cho những bạn được thực nghiệm trên mẫu thật và làm việc với những thiết bị tạo mẫu tóc hiện đại.Điều này sẽ giúp các phụ nữ nắm vững lý thuyết, thành thạo kỹ năng và bước ra nghề không bỡ ngỡ.

Học viên cam kết học viên vững chuyên môn sau ba tháng học tập, song song Bích Nguyệt Academy luôn bảo đảm 100% nghề nghiệp đầu ra cho các chị em học viên.

Có bằng cấp và kỹ thuật về thiết kế tóc trong tay, việc tìm kiếm 1 nghề nghiệp thu nhập 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có thể trở lên sự thực.Thực tế nhìn thấy đã có rất nhiều người làm nghề tóc thành công từ địa chỉ học thiết kế làm tóc chuyên nghiệp thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Nếu phụ nữ thực sự có yêu thích, đừng phân vân gì nữa, đăng ký ngay khóa dạy thiết kế tạo mẫu tóc để sở hữu nghề nghiệp tương lai tươi sáng.

Xem thêm bài này:: ưu đãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt

Share this

1 Response to "Học thiết kế làm tóc ở địa chỉ nào tốt tại Hà Nội"


  1. top 10 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay trên thị trường.
    bữa sáng giúp bạn giảm cân đơn giản và dễ dàng hơn mỗi ngày.
    Thực đơn giảm cân với trứng gà này áp dụng dành cho những ai đang muốn giảm cân nhanh hiệu quả và không có thời gian luyện tập thể dục thể thao.

    Trả lờiXóa