Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thắc mắc về giá thành tẩy lông tại thẩm mỹ viện

Mọc lông trên thể trạng con người là một trạng thái sinh lý tự nhiên ,thêm vào đó khi chúng phát triển quá mức thì bạn gái nên lưu ý tới nó nhiều hơn. Ở nam giới lông thường mọc nhiều ở tay, chân, ngực, cằm,… và nó thể hiện được sự mạnh mẽ của phái mạnh. Ở chị em phụ nữ không ít người cũng gặp phải tình trạng lông phát triển nhiều ở vùng mặt, chân, tay, nách,… khiến nữ giới gặp nhiều phức tạp và bất tiện trong cuộc sống.

=> Học thiết kế làm tóc trong tháng 4 với rất nhiều những giảm giá tặng kèm: Kỹ thuật nhuộm màu tóc khói   

 


Vùng lông nách phát triển bất thường, mọc dày và đậm màu khiến cho bạn nữ chưa thể tự tin diện các bộ cánh sát nách trong ngày hè sôi động. Để loại bỏ các sợi lông đáng ghét đó thì những chị em phụ nữ đã kiếm tìm rất nhiều cách khác biệt như dùng phương pháp waxing, đắp mặt nạ, dùng kem,… tuy nhiên hiệu quả của các giải pháp ấy rất thấp lại tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm cho nước da.

Nhằm thay thế những biện pháp loại bỏ lông nách từ thiên nhiên, một biện pháp triệt lông nách mới được ra đời với hữu hiệu lên đến 99% sau một liệu pháp điều trị, đó là công nghệ Diode Laser X3.

Để những sợi lông nách biến mất hoàn toàn cần có một kỹ thuật tác động vào sâu bên trong sợi lông, cắt đứt nguồn cung cấp thức ăn của chúng và không cho chúng cơ hội phát triển. công nghệ Diode Laser X3 là kỹ thuật triệt lông có thể đáp ứng được những điều kiện trên giúp bỏ đi những sợi lông tận gốc. hiện tại công nghệ này đang được sử dụng rất thành công tại hệ thống Bích nguyệt academy. Vậy tại Bích Nguyệt mức phí tẩy lông vĩnh viễn là bao nhiêu?

Mức phí tẩy lông vĩnh viễn là bao nhiêu?

Các chị em lúc tới với thẩm mỹ viện bích nguyệt đều câu hỏi mức phí triệt lông tận gốc là bao nhiêu? kỹ thuật loại bỏ lông Diode Laser X3 là công nghệ tẩy lông thế hệ mới giúp chị em tiết kiệm 50% giá tiền so với các kỹ thuật loại bỏ lông khác.

Tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu khi sử dụng công nghệ Diode Laser X3 tại thẩm mỹ Bích Nguyệt.

– Giảm 60% chi phí lần đầu + Giảm 30% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua 1 vùng)

– Giảm 60% giá thành lần đầu + Giảm 40% những lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua hai vùng)

– Giảm 60% giá thành lần trước tiên + Giảm 50% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua ba vùng trở lên)

Ngày nay chị em có thể biết được triệt lông tận gốc giá bao nhiêu rồi chứ. Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi nào về bệnh viêm nhiễm nang lông hoặc giá thành triệt lông vĩnh viễn hãy tới ngay thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tham khảo chương trình khuyến mãi dịch vụ triệt lông tháng bốn(áp dụng từ 1/4-30/4): Ưu đãi dịch vụ triệt lông công nghệ cao

 

Share this

0 Comment to "Thắc mắc về giá thành tẩy lông tại thẩm mỹ viện"

Đăng nhận xét