Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Loại bỏ lông dùng trà hoa cúc và đá mài

Lông chính là “vật cản” cao nhất với chị em. giải pháp vô cùng dễ dàng, lại không tốn kém, giúp bạn gái có thể thực hiện tẩy lông tại nhà, vừa thuận tiện, an toàn và tiết kiệm đó là triệt lông với trà hòa cúc với đá mài.
 


Tẩy lông với trà hoa cúc

Nguyên liệu:

–    ½ cốc nước lọc
–    hai muỗng canh nước trái cây tươi
–    Nước cốt một quả chanh
–    ½ chén trà hoa cúc

Thực hiện

Sau lúc vô trùng nước lọc bằng cách đun sôi, bạn gái vặn nhỏ lửa và bắt đầu thêm lần lượt các nguyên liệu khác vào. quấy đều ở nhiệt độ mức độ vừa phải để hỗn hợp không bị dính. Tắt bếp lúc hỗn hợp sôi.

Tiếp tục quấy đều tay sẽ cho ta 1 hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và đảo đều cho tới khi dung dịch chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với biện pháp mật ong.

Sử dụng đá mài để tẩy lông vĩnh viễn

Dùng đá mài phù hợp cho các người có lông mềm, mỏng và yếu. Đây là phương pháp được sử dụng từ thời xưa nhằm giúp giản lược tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.

Tiến hành: nhúng ẩm đá mài và thoa tròn với lực vừa phải lên da để lấy đi những nang lông.

Lưu ý, dù bạn gái dùng bất kỳ phương pháp nào, việc trước tiên trước khi loại bỏ lông tại nhà là phải làm sạch vùng da đó với kem tẩy tế bào chết và xoa 1 lớp phấn bột em bé để da không bị tổn thương.

Mong rằng các thông tin trên có thể giúp phụ nữ loại bỏ lông hữu hiệu, an toàn, bảo vệ được nước da vùng tẩy lông.

Sau lúc loại bỏ lông xong, cần phải lau sạch sẽ và bôi một lớp kem giữ ẩm cho da mịn màng hoàn hảo.

Bài viết liên quan: http://bichnguyetacademy.com/free-100-3-khoa-hoc-khi-dang-ki-hoc-thiet-ke-tao-mau-toc-trong-thang-4.html/

Ngoài biện pháp loại bỏ lông với trà hoa cúc và đá mài, để tẩy lông đạt hữu hiệu vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và song song còn giúp trị viêm nhiễm lỗ chân lông hữu hiệu, những bạn nên tìm hiểu thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật Ultra Diode Laser. Đây là thế hệ kỹ thuật triệt lông mới được thẩm mỹ Bích Nguyệt sử dụng rất thành công, mang lại sự ưng ý cho hàng ngàn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Share this

0 Comment to "Loại bỏ lông dùng trà hoa cúc và đá mài"

Đăng nhận xét