Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Các cách triệt lông vùng bikini hiệu quả tại nhà

Trên thể trạng mỗi phụ nữ ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì hầu hết mọi vị trí đều có sự hiện diện của lông. Ở từng cơ quan khác nhau thì vai trò của các sợi lông lại không giống nhau. ví như lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì các sợi lông mu lại có vai trò làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ cô bé của chị em nữ giới khỏi các tác hại từ môi trường phía ngoài.

Làm sạch lông vùng kín tại nhà là một nhu cầu rất thiết thực của các bạn nữ trong mùa nắng nóng oi bức. hàng ngày bạn đều tìm cách tẩy lông vùng bikini, vậy phụ nữ đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy tham khảo những cách làm sạch lông vùng kín tại nhà sau đây nhé.

 


Không mặc quần chíp quá chật

Môi trường ẩm ướt khiến cho vi khuẩn có điều kiện trú ẩn và phát triển, theo đấy các sợi lông mu mau chóng phát triển và dày đậm hơn. do đó để giảm thiểu sự phát triển của bạn gái thì nên mặc quần xi-líp làm bằng vải cotton thông thoáng. Bên cạnh đó việc mặc quần chíp quá chật sẽ làm cho vùng da xung quanh cô bé bị thâm đen và thô ráp, gây nguy hại nhiều tới thẩm mỹ.

Vệ sinh ”cô bé” đúng cách

Một mẹo làm sạch lông vùng kín tưởng rằng như dễ dàng nhưng không phải phụ nữ nào cũng thực hiện đúng đó là vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày. bạn gái nên thực hiện vệ sinh ”cô bé” hàng ngày, vào chu kỳ kinh nguyệt nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để không cho nhiễm trùng và hạn chế môi trường phát triển của những sợi lông

Làm sạch lông vùng bikini tại nhà

Nhiều nữ giới tự tiến hành việc loại bỏ lông tại nhà như sử dụng nhíp nhổ, sử dụng dao cạo,… Biện pháp này giúp bạn loại bỏ được những sợi lông hiện diện trên bề mặt da mau chóng. Bên cạnh đó sự thiếu sót của cách làm sạch lông vùng kín tại nhà này đấy là không triệt tiêu được chúng vĩnh viễn và rất nguy hại cho vùng da nhạy cảm này.

Giải pháp loại bỏ lông vùng kín an toàn nhất

Để triệt tận gốc lông vùng kín an toàn chị em nên sử dụng kỹ thuật Diode Laser X3. công nghệ này giúp bạn giản lược vùng lông mu hữu hiệu lại đảm bảo an toàn.

Chị em có thể sử dụng cách tẩy lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tháng 4
Nguồn: cachtaylong.com

 

Share this

0 Comment to "Các cách triệt lông vùng bikini hiệu quả tại nhà"

Đăng nhận xét