Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Thời gian học thiết kế tạo mẫu tóc là bao lâu

Với những bạn nữ yêu thích nghề tạo mẫu tóc và có ý định nhanh chóng hành nghề thì vấn đề thời gian luôn là mối lưu ý đầu tiên. Việc sốt sắng học trong thời kỳ sớm nhất để nhanh ứng dụng hiểu biết vào thực tế là tâm lí chung của những bạn gái đam mê nghệ thuật tạo mẫu tóc. Vậy một khóa đào tạo thiết kế mẫu tóc trong bao lâu là thích hợp để học viên có thể đi làm ngay.


Khóa đào tạo thiết kế mẫu tóc cơ bản trong bao lâu bảo đảm chất lượng

Tại thẩm mỹ Bích Nguyệt, chương trình thiết kế mẫu tóc gồm hai khóa đào tạo chính: học thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản và chuyên nghiệp. Mỗi khóa đào tạo kéo dài từ 3-4 tháng, lớp cấp tốc kéo dài từ 1- 2 tháng. các lớp học chỉ khác nhau ở số lượng thời gian học/ngày.

Trong thời gian truyền dạy, những giảng viên, chuyên viên tạo kiểu tóc của Bích nguyệt academy thường xuyên nhận được các băn khoăn về vấn đề học thiết kế tạo kiểu tóc trong bao lâu là phù hợp, liệu thời gian học ngắn có bảo đảm chất lượng chuyên môn không?

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã tìm hiểu chương trình những khóa học mẫu tóc cấp tốc từ học viện Beauty School Hàn Quốc và nhận thấy: học thiết kế làm tóc trong thời gian 1,5 tháng cấp tốc, với thời lượng 3 ca học/ngày vừa phù hợp mà vẫn bảo đảm chất lượng khóa học.

Nội dung khóa học thiết kế làm tóc tại Bích nguyệt academy

Nội dung của ngành đào tạo dạy thiết kế làm tóc tập trung chủ yếu vào các công nghệ tạo mẫu tóc tiên tiến và các xu hướng thời trang mới nhất. Tại thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn gái sẽ được trực tiếp chỉ bảo từ chính các chuyên viên thiết kế tạo mẫu tóc lâu năm, từng tiếp cận những giải thưởng nổi tiếng trong nước và quốc tế, trải nghiệm tạo mẫu tóc cho các cuộc thi sắc đẹp trên toàn quốc.

Với khóa đào tạo thiết kế làm tóc tại đây, học viên đã không còn thắc mắc học thiết kế tạo mẫu tóc trong thời gian bao lâu là thích hợp nữa, bởi vì những khóa học của bích nguyệt dù ít hay nhiều thì chất lượng chuyên môn học viên cũng luôn được cam đoan đào tạo đến lúc họ thành thục nghề.

Nếu những học viên yêu nghề mẫu tóc cũng có các câu hỏi tương tự như học thiết kế tạo mẫu tóc trong bao lâu là phù hợp, học thiết kế mẫu tóc ở đâu tốt và uy tín, học thiết kế mẫu tóc ở đâu chất lượng, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có sự lựa chọn chính xác nhất cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Xem thêm: Kỹ thuật nhuộm màu tóc khói

Share this

0 Comment to "Thời gian học thiết kế tạo mẫu tóc là bao lâu"

Đăng nhận xét