Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Chiều hướng trang điểm cô dâu theo style hàn quốc

Trang điểm tự nhiên cho cô dâu style hàn quốc

Trang điểm cô dâu phong cách Hàn là style mới đã được các bạn gái Việt rất ưa thích vì nét đẹp trong trắng, mà vẫn thật đằm thắm và xinh xắn. xu hướng trang điểm cô dâu xứ kim chi có điểm gì thu hút? Hãy cùng khám phá qua bài viết ở đây nhé!

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Các cô dâu xứ kim chi luôn hướng đến style trang điểm tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, từ lớp nền nhìn trong suốt giống như pha lê cho tới những điểm nổi bật màu sắc và ngọt ngào. Cũng bởi thế mà trong những năm vừa mới đây, style trang điểm kiểu Hàn Quốc được nhiều cô dâu Việt khá yêu thích.

Các bạn gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với các đánh nền trong veo. Lớp nền mỏng tanh mịn tự nhiên vì có những các loại CC cream hay phấn nước và đối với việc dưỡng da mượt mà mỗi ngày của các cô gái Hàn. Ấy còn là một phong cách make up đã chinh phục các chị em ở khá nhiều đất nước Á Đông. Giờ đây, một khuôn mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi bật đã hết thu hút, phần lớn chị em đều ý muốn chỉ một nước da căng bóng, trơn mịn với lớp nền mỏng manh. Phong cách trang điểm giống  như không trang điểm để giúp nâng lên những nét đẹp vốn có trên gương mặt phụ nữ.

Mẹo đánh nền trong như sương:

- Chọn lựa kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, sử dụng tay tán nhẹ và đều tạo ra được lớp nền bóng đúng yêu cầu.Cô dâu có khả năng dùng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay thế lớp lót này.

- Lựa chọn kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với cùng 1 ít kem butter, sau đấy dùng tay chấm dọc theo phía hai bên mặt và tán thật đều kem nền lên khắp gương mặt.

- Dùng cọ tán kem che nhược điểm lên quầng thâm bên dưới mắt và sử dụng chổi lớn phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên toàn gương mặt.

Lông mày ngang

Thay vì cách kẻ chân mày mảnh, cong, sắc cũng như những năm trước , xu thế trang điểm năm nay đặc biệt với chân mày ngang, lớn bản với phần đuôi thẳng, giúp khuôn mặt cô dâu trở nên thanh tú và tự nhiên hơn. Bình thường, để dáng mày ngang không trở nên khô cứng và thiếu dịu dàng, các nghệ nhân trang điểm thường lấy chì kẻ và mascara tông gray clolor trẻ trung.

Học nghề trang điểm cô dâu hiện tại đang được nhiều học viện mỹ thuật đào tạo. Trải nghiệm những khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp, bạn sẽ được cung cấp nhiều kiến thức về công nghệ và xu hướng trang điểm mới nhất. Hãy lựa chọn một khóa dạy để tham gia ngay lúc này khi mùa cưới đang tới gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, nâng cao(xem thêm)

Share this

0 Comment to "Chiều hướng trang điểm cô dâu theo style hàn quốc"

Đăng nhận xét