Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về triệt lông tận gốc ở đâu an toàn

Chị em phụ nữ có biết loại bỏ lông tận gốc ở đâu hiệu quả nhất ngày nay để vừa bảo đảm hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua bài viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/

 Thường ngày nam giới sẽ có rất nhiều lông trên cơ thể hơn bạn nữ nhưng cũng rất nhiều nữ giới mắc chứng mọc nhiều lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Tác nhân gây nên chứng rậm lông ở chị em

 Rậm lông là hệ quả của sự kích thích trên mức cần thiết của androgen nên sự phát triển của nang lông trên thể trạng. Do những nguyên do như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … khiến androgen được tiết ra nhiều sẽ tạo ra cảnh tượng rậm lông, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

 Ngoài ra chứng rậm lông cũng do một số nguyên nhân khác như di truyền, sử dụng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng xảy ra trạng thái này.

 Tẩy lông tận gốc nơi nào hiệu quả nhất?

 Do chứng nhiều lông xuất hiện khiến cho bạn gái gặp khá nhiều phiền hà trong mối quan hệ xã hội, một vài bạn nữ lại được gọi là nam tính. vì thế các bạn gái luôn luôn kiếm tìm cơ sở triệt lông tận gốc hiệu quả an toàn nhất. Vậy chị em nên loại bỏ lông vĩnh viễn ở đâu?

Bích Nguyệt là một trung tâm loại bỏ lông vĩnh viễn hơn hẳn những cơ sở thông thường khác:

Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm

Bích Nguyệt luôn luôn tuyển chọn đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. 100% bác sĩ đều có bằng quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị loại bỏ lông cho khách hàng.

Công nghệ loại bỏ lông tân tiến

Trong những kỹ thuật tẩy lông ngày nay mỹ thuật viện Bích Nguyệt chọn lựa kỹ thuật Diode Laser X3. Đây là công nghệ triệt lông dòng đời Laser tân tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian triệt lông nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn gái.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt phụ nữ để được tẩy lông tận gốc chi phí rất thích hợp với mọi đối tượng không giống nhau , đặc biệt kỹ thuật mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời kỳ loại bỏ lông từ đó sẽ tiết kiệm được mức giá chữa trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại triệt lông công nghệ cao(chi tiết).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

Share this

0 Comment to "Tìm hiểu về triệt lông tận gốc ở đâu an toàn"

Đăng nhận xét