Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mẹo tẩy lông dễ dàng bằng mật ong

Một số mẹo loại bỏ lông bằng mật ong mà chúng tôi nhắc tới trong đoạn viết để giúp chị em loại bỏ được các sợi lông trên da khá hữu hiệu, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. 

Những sợi lông trên mặt, hay tại bất kì vị trí nào trên thân thể của chị em đều giữ chức năng điều chỉnh nhiệt trong cơ thể thông qua việc thoát mồ hôi ra phía bên ngoài. dù rằng vậy khi các sợi lông trên thân thể mọc quá nhiều sẽ gây nên những phức tạp không đáng có, nhất là đối với các phụ nữ. Để những sợi lông đã không còn làm phiền phụ nữ có thể sử dụng 1 số cách triệt lông bằng mật ong.

Mật ong là dung dịch của những các loại đường và một vài hợp chất khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong cốt yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, các vitamin và khoáng chất chỉ xuất hiện ở dạng vết mật ong cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất vai trò như chất chống ôxy hóa, kể cả chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Tham khảo chủ đề này: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội

Phương pháp triệt lông bằng mật ong và đường

Nguyên liệu: 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Các bước tiến hành

Bước 1: Bạn cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường chảy ra sau đó cho thêm mật ong và chanh vào đun cho tới khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên vùng cần triệt lông sau ấy sử dụng một miếng vải cotton miết nhẹ lên hỗn hợp. Sau khoảng 15 phút thì phụ nữ sử dụng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: bạn gái sử dụng 1 chiếc khăn ấm lau sạch hỗn hợp và sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo đảm da càng tốt.

Các cách triệt lông bằng mật ong mà mọi người mách bảo trên đây có thể làm giảm thiểu tình trạng sự tăn sinh của các sợi lông nhưng sử dụng những cách này mất khá nhiều thời giờ và sức lực

Vì vậy sử dụng các cách loại bỏ lông kém hữu hiệu trên chị em nên sử dụng kỹ thuật triệt lông Diode Laser X3.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với gia tốc cực mau chóng ở mức lượng điện năng 20J/cm2 nếu như với tẩy lông nhanh và 80J/cm2 nếu như với triệt lông thường, dự báo và chặn lại sự cố một cách an toàn hữu hiệu.

Hiện nay công nghệ này đã được áp dụng rất thành công tại  hệ thống Bích nguyệt academy.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Bích nguyệt ưu đãi chi phí học trang điểm cá nhân), với giá tiền giảm sâu chưa từng có

Share this

0 Comment to "Mẹo tẩy lông dễ dàng bằng mật ong"

Đăng nhận xét