Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cô nàng sử dụng son kem lỳ cần chú ý điều gì?

Nếu như trong trường hợp là một tín đồ của những thỏi son kem lỳ dạng kem, những cô nàng sẽ không nên bỏ qua các tips căn bản sau đây để chinh phục sắc son gợi cảm này.

Các làn môi dày căng mịn đầy lôi cuốn vẫn đang là xu hướng khiến những chị em mê mệt. Để có được bờ môi đúng mực này, son kem lỳ chính là lựa chọn không thể hoàn chỉnh hơn. Những nghệ nhân dạy make up cơ bản của Bích nguyệt sẽ tiết lộ 3 bí kíp giúp những nàng chinh phục mọi cây son kem lỳ. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm: học nghề trang điểm ở đâu

Luôn tô son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Lúc ứng dụng son lỳ, bạn cần khởi đầu ở một điểm ở giữa môi. đây chính là chìa khóa làm nên sự hoàn chỉnh và mới mẻ cho bờ môi của chị em.

Với dạng son kem, những nàng nên tạo điểm cơ sở của môi sau ấy mới tán đều ra hai bên. Nếu sử dụng cọ thì nên dùng cọ đầu vát để tô son chính xác còn nếu chỉ sử dụng chổi thì bạn gái nên nghiêng đầu chổ để có thể dễ dàng bôi sâu vào khóe môi.

Dùng son dưỡng trước lúc dùng son kem lỳ

Dù rằng có chứa hợp chất dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn trong dòng son lỳ nên vẫn khiến môi bị khô. vậy cho nên trước lúc đánh son, những cô gái hãy nhớ là dùng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu dùng son dưỡng có độ bóng cao, sau lúc tô xong, chị em nên sử dụng khăn giấy nhẹ dịu thấm qua để tẩy lớp dầu nhé!

Không cần thiết có dùng chì kẻ viền môi

Lúc ứng dụng son kem lỳ, các bạn gái có thể giản lược một số bước make up cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ bám màu và lên màu khá chuẩn chỉnh nên bạn không cần có lớp lót để bền màu cũng giống như không cần bút chì kẻ môi để tăng mức độ đầy đặn.

Chỉ cần có một thỏi son kem lỳ, tô khởi đầu từ chính giữa và tán đều ra bao quanh, chú ý nghiêng cây son để tô đúng chuẩn viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho bờ môi.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html), với mức phí giảm sâu chưa từng có

Share this

0 Comment to "Cô nàng sử dụng son kem lỳ cần chú ý điều gì?"

Đăng nhận xét