Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Dạy nghề make up cô dâu với phong cách mới

Những năm trở lại đây, trang điểm cô dâu thường chạy theo chiều hướng tự nhiên, giúp toát lên vẻ đẹp rạng rỡ của các cô dâu trẻ. Mùa cưới 2014, đây vẫn là xu hướng chủ chốt được phần lớn những cô dâu ưa chuộng cũng như các ảnh viện áo cưới chọn lựa để trang điểm cho khách hàng. Phong cách trang điểm cô dâu rất được quan tâm phần đông coi trọng vào nước da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp tươi tắn, tươi tắn và nổi bật. Dưới đây là một vài gợi ý trang điểm cho các cô dâu trở nên xinh đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu mắt nâu nhạt, môi hồng đào

Tone mắt đánh màu nâu nhạt với đường line đậm giúp nhấn vào đôi mắt to tròn của cô dâu. Nên phối kết hợp cùng son môi màu hồng đào để làm sáng gương mặt và khoe nét đẹp dịu dàng. Đây là tone make-up phù hợp , được nhiều cô dâu ưa thích.

Tone màu hồng

Cô dâu muốn có vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu có thể sử dụng tông make-up hồng dễ thương. ngày nay, tông hồng được dùng đa dạng và hô biến trong những khóa dạy trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phối kết hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong trẻo, phấn má hồng được dùng là màu hồng tự nhiên, màu môi là Tone hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. Tone trang điểm hồng rất trẻ trung, dễ nhìn, phù hợp với những cô dâu có nước da sáng, gương mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là người con gái sắp lên xe hoa thì hiển nhiên bạn sẽ không thể ngừng qua những gợi ý trang điểm rất hữu ích trên đây của trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu thẩm mỹ viện bích nguyệt. Với ưu thế của một địa chỉ dạy trang điểm giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn các hiểu biết make up chuyên sâu theo phong cách hot nhất nhất. các khóa dạy đều có sự tham gia sư phạm trực tiếp của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đã từng học tập ở nước ngoài. Trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp toàn bộ mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm cho học viên trong suốt quá trình học, giúp những mọi người yên chí học nghề. Chúng tôi cũng cam kết dạy những bạn cho đến khi thuần thục nghề, không phát sinh học phí nào.
Tham khảo: Tháng 3: tháng của phụ nữ, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai các chương trình khuyến mại cực lớn: Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3
Nếu các bạn gái muốn nhanh thành một chuyên viên trang điểm tay nghề cao thì hãy mau chóng đăng ký theo học những lớp học trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để tham gia những điều kiện học tập tốt nhất.

 

Share this

0 Comment to "Dạy nghề make up cô dâu với phong cách mới"

Đăng nhận xét