Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chỉ dẫn cách điều trị viêm nang lông từ lá bạc hà

Bạn đã tự khám phá cho mình cách chữa bệnh bị nhiễm trùng nang chân lông hữu hiệu ngay ở nhà chưa. Với các biện pháp tuyệt vời dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm giác thấy hài lòng khi dễ dàng loại bỏ các sợi lông đáng ghét trên da đấy!

Bạn dĩ nhiên có thể sử dụng lá bạc hà để tạo thành cách chữa bệnh viêm nhiễm nang lông vừa rất rẻ lại an toàn và hiệu quả. Trong loại thảo mộc làm đẹp này có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm nang chân lông nên bạn hãy dùng nó để tạo thành mặt nạ tẩy các vùng da bị nhiễm trùng lỗ chân lông nhé!
 

 


Bạn chỉ cần lấy một nắm lá bạc hà nhỏ, sau đó rửa sạch và để ráo ra một chiếc bát. Tiếp theo, tán nhuyễn để lấy nước bạc hà nguyên chất. Sau ấy, chà lên vùng da cần chữa trị trong thời gian 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên bền bỉ thực hiện cách trị liệu nhiễm trùng lỗ chân lông trong khoảng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đó!

Trên đây là những cách chữa viêm lỗ chân lông với nguyên liệu là lá bạc hà hoàn toàn thích hợp với những ai bị bệnh viêm nang lông ở chân cấp độ nhẹ. Riêng với người bệnh nặng, vùng da bị viêm ngày một lan rộng thì bạn nên lựa chọn kỹ thuật New Elight tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Cách triệt lông bằng New Elight không những giúp điều trị bệnh viêm nhiễm lỗ chân lông hữu hiệu cho phụ nữ mà còn tẩy lông tận gốc và an toàn. Với những bước sóng siêu nhỏ thế hệ mới, tác động sâu vào trong số nang lông bị nhiễm trùng một cách nhanh chóng, điều trị viêm nhiễm chân lông hữu hiệu mà hầu như không gây đau nhức cho khách hàng.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang triển khai Ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao. Mọi người có thể tham khảo qua nhé!

 

Share this

0 Comment to "Chỉ dẫn cách điều trị viêm nang lông từ lá bạc hà"

Đăng nhận xét