Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Làm thế nào đễ giữ lớp make up sau khi ngủ dậy

Những mẹo make up tiếp sau đây sẽ làm chị em có cảm giác thoải mái hơn mà hoàn toàn không tốn nhiều thời gian trong những ngày bận bịu.

Lịch công tác dày đặc kéo theo áp lực nghề nghiệp khiến chị em mỏi mệt muốn ngủ trong tích tắc để trí nhớ được tỉnh táo hơn. Ngoài ra một ngày phải trang điểm 2 hoặc 3 lần sẽ rất phiền toái và tiêu tốn thời gian của chị em nữ giới. Vậy thì hãy mau chóng học trang điểm nâng cao từ chuyên gia make up nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 bật mí nhỏ sẽ giúp đỡ phái đẹp duy trì lớp makeup sau một giấc ngủ ngắn.

Xem thêm chủ đề tham khảo: http://diendanthammy.net/threads/hoc-nail-o-dau-tot-mong-su-tu-van-cua-moi-nguoi.370301/


Bí quyết 1: Khóa lớp trang điểm bằng bột phấn phủ

Một trong số sai lầm cao nhất mà khá nhiều nữ giới gặp phải là mỗi ngày dặm lại các lớp phấn trên mặt lúc lớp make up cũ bị trôi. Điều này chỉ khiến cho lớp makeup dày và loang lổ hơn. Thay vào đó, chuyên gia Dedivanovic yêu cầu nữ giới nên sử dụng xịt khoáng và phấn phủ dạng bột ở lớp trang điểm đầu tiên, để giữ được lâu và trông mịn hơn.

Bí quyết 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu như muốn giữ lớp trang điểm được nguyên vẹn, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp makeup của bạn bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào đó, bạn hãy dưỡng da thật kỹ vào buổi tối ngày hôm trước, ngày hôm sau thì hãy bỏ qua đoạn này để duy trì lớp makeup được muộn nhất.

Bí quyết 3: Giữ lớp trang điểm bằng một cái gối lụa

Nghe có vẻ như hơi lạ lẫm. Chi tiết là để giữ lớp trang điểm, phụ nữ hãy ngủ trưa với một chiếc gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít làm cho lớp phấn bị trôi đi. Không những vậy, còn thức dậy với mái tóc quyến rũ, không xẩy ra rối xù nữa đấy!

Bí kíp 4: Giữ lớp make up tươi mới với xịt khoáng và mút bông

Có hai cách để đưa lại sức sống và làm căng làn da của chị em nữ giới:

– Cách 1: Sử dụng xịt khoáng để lớp make up bền lâu, giảm thiểu các nguy hại của môi trường xung quanh tiếp xúc trên da. không những vậy, nó còn hỗ trợ nước da lưu giữ vẻ rạng rỡ và mềm mại trong môi trường thiên nhiên điều hòa khô lạnh.

– Cách 2: Dùng mút bông dặm nhẹ gương mặt để đưa đi lượng dầu thừa cũng giống như đóng góp phần làm cho nước da sáng hơn và lớp nền mịn màng.

Bí kíp 5: Lớp make up chỉ nên duy trì tối đa 18h đồng hồ

Chuyên gia

Share this

0 Comment to "Làm thế nào đễ giữ lớp make up sau khi ngủ dậy"

Đăng nhận xét