Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Những điều quan tâm để chị em trang điểm thật đẹp

Makeup là một trong số nghề nghiệp thân quen với chị em nhưng không hẳn cô gái nào thì cũng đang trang điểm đúng phương pháp. thi thoảng cách mà bạn gái vẫn quen làm mỗi ngày nhưng lại chưa mang lại hữu hiệu tối ưu. Hãy thử thay đổi một chút theo những phương pháp sau đây nào!

Có thể nhiều bạn gái đang lưu ý một số vấn đề khi có nhu cầu học nghề trang điểm: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/
 


1. Không kiểm tra màu kem nền trực tiếp lên mặt

Màu da của khuôn mặt có thể hơi khác làn da trên thân thể vì mụn, hoặc các sự có khi chạm với ánh nắng hồng ngoại. Bởi vậy, test màu foundation lên da mặt có khả năng làm cho chị em khiến mất tự nhiên bởi sự khác nhau về màu da giữa gương mặt và thân thể.

Thay vào đó, hãy test màu kem nền ở vùng da ngay bên dưới xương hàm, sau đấy tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của chị em nữ giới.

2. Dùng kem nền rồi mới sử dụng kem che khuyết điểm

Nên sử dụng kem che nhược điểm sau khi đã tán lớp kem nền vì nếu đánh kem nền sau, bạn sẽ vô ý tán trôi đi mất lớp che khuyết điểm trước ấy. do vậy, dùng kem nền trước khi sử dụng concealer để giúp phụ nữ tiết kiệm concealer.

3. Đừng tán kem nền theo chiều lên trên

Những sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên lúc bạn gái đánh kem theo chiều lên trên. Thay vào đó, sử dụng cọ hoặc mút tán nhẹ kem để giúp đỡ khuôn mặt chị em tươi tỉnh hơn.

5. Không nên kẻ chân mày với độ dày giống hệt cho đa số lông mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ khối lượng nhẹ hơn đối với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của lông mày của chị em, và mờ nhạt dần nó ra ở hai đầu. Tuy nhiên, sử dụng lược chải lông mày sẽ làm mềm những nét vẽ, và làm cho chân mày của bạn trông tươi tỉnh hơn.

6. Không kéo mascara tăng lên giảm xuống

Việc bơm tăng giảm đẩy không khí vào bình, làm cho mascara nhanh chóng khô. Thay vào ấy, hãy kéo nhẹ nhàng đầu mascara nghiêng qua một bên để né tình trạng này.

7. Không dùng viền mắt đen bao quanh mắt và mí mắt dưới

Điều này làm mắt bạn gái trông nhỏ đi nhiều đối với bình thường. Thay vào ấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ làm mắt chị em to hơn.

Những mách nhỏ nhỏ trên đây giúp phụ nữ hoàn thành những thủ thuật trang điểm của bản thân. Hoặc làm đăng ký ngay khóa học trang điểm chuyên nghiệp để được hướng dẫn những thủ thuật trang điểm điêu luyện nhất.

Mau chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi bất ngờ về mức phí cũng như quà tặng kèm lúc học, tham khảo: (thông tin)

Share this

0 Comment to "Những điều quan tâm để chị em trang điểm thật đẹp"

Đăng nhận xét