Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Dòng sản phẩm kem tẩy lông tận gốc có đúng như đồn đại


 

Nữ giới thường sở hữu nước da trắng mịn và sạch lông, bên cạnh đó 1 số chị em phụ nữ do lượng nội tiết tố nam giới quá mạnh khiến cho nang lông được kích thích sao cho lông mọc rậm rạp. Những phụ nữ có nhiều lông trên thân thể thường tìm đủ mọi cách để tiêu diệt chúng, từ các phương pháp loại bỏ lông vĩnh viễn như như cạo, waxing cho đến việc sử dụng những dòng sản phẩm tinh chiết từ thành tố hóa học.

Nội dung liên quan: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp



Sự thực có kem loại bỏ lông tận gốc

Trên thị trường tiêu dùng ngày nay xuất hiện rất đông sản phẩm loại bỏ lông được gắn nhãn là kem loại bỏ lông triệt để. Vậy có sự thực có dòng sản phẩm loại bỏ lông “kì diệu” nếu như thế không?

Các sản phẩm kem loại bỏ lông tận gốc cóchào bán trên thị trường có chi phí dao động từ 100.000- 200.000 đồng và phụ nữ có thể dễ dàng mua chúng thẳng trực tiếp ở hiệu mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến. Những sản phẩm kem triệt lông đều được quảng bá là có tác dụng triệt lông vĩnh viễn chỉ sau khoảng 2 lần sử dụng và chặn đứng được tình trạng lông mọc lại.

Biện pháp dùng kem loại bỏ lông làm sao lông rụng ngay ở bề mặt da, không liên quan tới phần chân lông bên dưới da, nhưng ở phụ nữ có da nhạy cảm thì rất dễ bị dị ứng

Sử dụng kem tẩy lông vĩnh viễn trên kích thước rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có thể gây nên một số phản ứng phụ không mong muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt huyết áp.

Phương pháp loại bỏ lông an toàn

Những bác sĩ da liễu khuyến cáo những bạn gái trẻ không nên quá lạm dụng thuốc triệt lông có buôn bán trên thị trường tiêu dùng vì khi sử dụng lâu hơn các thành phần hóa học có trong thuốc có khả năng ngấm vào da dẫn tới bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất ảnh hưởng. Trường hợp bắt buộc phải dùng thì bạn nên kiếm tìm những sản phẩm có chất lượng, và nên dùng đúng chỉ định của bác sỹ.

Thêm vào đó bạn có thể tìm tới những spa triệt lông uy tín,điển hình như Bích nguyệt academy, đây là 1 địa triệt lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao cộng với công nghệ loại bỏ lông hiện đại sẽ cho kết quả điều trị tối đa.

Ngày nay Bích Nguyệt đang áp dụng rất thành công kỹ thuật loại bỏ lông tân tiến Diode Laser X3.  công nghệ Diode laser X3 là dòng laser mới dùng những kỹ thuật loại bỏ lông thông minh. Giúp triệt lông, phòng ngừa tình trạng mọc lại và không khiến khô da.

Bắt đầu từ tháng 3, Bích nguyệt academy triển khai chương trình (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html), với giá tiền giảm sâu chưa từng có

Share this

0 Comment to "Dòng sản phẩm kem tẩy lông tận gốc có đúng như đồn đại"

Đăng nhận xét