Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Dùng thuốc để loại bỏ lông chân liệu có nên không?



Đối với bạn gái việc các vùng da lộ ra như chân, tay, mặt có khá nhiều lông hiện diện làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn gái. Nhất là ở vùng chân lúc những sợi lông xuất hiện quá nhiều, rậm rạp khiến chị em không được thỏa sức tự tin mặc váy ngắn bước chân xuống phố.

Do vậy những biện pháp triệt lông chân được áp dụng triệt để, trong đấy có loại thuốc tẩy lông chân.


Thuốc triệt lông chân có an toàn không?

Trước khi chọn lựa bất kỳ một phương pháp tẩy lông nào chị em cần biết rõ cấu tạo của những sợi lông. Lông và tóc được tạo ra bằng keratin là hợp chất cấu tạo bởi những sợi polypefitid nối cùng nhau bằng những cầu nối disulfur (là liên kết tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). khi cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì keratin sẽ bị phân rã, lúc ấy lông bị nhão ra, lỏng gốc và được rổ lông một cách dễ dàng.
Tham khảo thêm: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp

Và hiện tại sử dụng thuốc tẩy lông chân được nhiều người sử dụng. Thuốc loại bỏ lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… đây chính là những chất có chức năng phá hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, bởi thế khiến cho lông bị tẩy đi. bạn chỉ cần có để thuốc lưu lại trên da chừng 5 phút thì rửa sạch với nước.

Chỉ khoảng xấp xỉ 100 ngàn là chị em có thể mua được 1 lọ thuốc loại bỏ lông chân ở bất kỳ đại lý nào. Vậy các nhiều loại thuốc này có hữu hiệu hay là không và nếu loại bỏ lông được thì liệu nó sẽ có bảo đảm an toàn.

Hầu như những một số loại thuốc tẩy lông chân đều chứa nhiều chất phụ gia nên không đảm bảo an ninh. Một số trường hợp sau lúc sử dụng thuốc tẩy lông chân đã gặp phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng dùng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc rậm hơn.

Phương pháp thay thế
Nếu bạn muốn triệt lông tận gốc lại bảo đảm an toàn thì nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. Đây là bí quyết tẩy lông chân đã và đang được ứng dụng rộng rãi ở khá đông nước trên thế giới.Ngày nay ở Việt Nam công nghệ này được bàn giao cho hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Ưu điểm của kỹ thuật này đấy là có thể phân biệt 5 một số loại da và 3 màu lông không giống nhau giúp tiêu diệt sợi lông dứt điểm lại đảm bảo an toàn chắc chắn.Đặc biệt khi loại bỏ lông bằng Diode Laser X3 bạn còn thêm cơ hội tiết kiệm 50% mức phí chữa trị(http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html/). (Chương trình áp dụng từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/03/2015).

Share this

0 Comment to "Dùng thuốc để loại bỏ lông chân liệu có nên không?"

Đăng nhận xét