Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Có thể áp dụng máy loại bỏ lông chân hay không?

Để xóa đám lông ở chân nhiều bạn gái đã không e ngại dùng những cách triệt lông chân rất là mới, trong đấy có máy tẩy lông chân. Vậy dòng sản phẩm này có giúp loại bỏ lông chân hiệu quả hay là không? Và bạn nữ có nên dùng sản phẩm này để loại bỏ lông.

Có nên dùng máy loại bỏ lông chân hay là không?

Những loại máy triệt lông chân có nguồn gốc từ bên Tàu,… dòng sản phẩm này có cấu tạo gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để rổ lông tại những vùng trên thân thể thậm chí còn cả tỉa lông mày. Một số máy loại bỏ lông tại nhà khác còn có phong cách thiết kế đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện tiến hành vai trò khác như mát xa giảm đau …

Nêu chị em lưu ý đến trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: chi phí học trang điểm hết bao nhiêu


Máy loại bỏ lông chân có giá cả tương đối mềm chưa tới 1 triệu đồng/ một sản phẩm nên phù hợp với khá nhiều đối tượng người sử dụng. Đặc biết dòng sản phẩm này sử dụng pin, gọn gàng nên được những bạn nữ rất thích thú. Sử dụng sản phẩm này chị em có khả năng tiêu diệt được khoảng 70% đám lông trên chân.

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng các chuyên viên không khuyến khích bạn sử dụng chúng vì những tác nhân sau:

Hiệu quả tẩy lông thấp: chị em chỉ có thể triệt tiêu được khoảng 70% sợi lông mà không nên nào tiêu diệt chúng hoàn toàn.

Độ an toàn thấp: Bản chất của dòng sản phẩm này ấy là thực hiện gom lông để tiêu diệt nên nó sẽ làm phần da bị đau rát. Tuy nhiên trong quá trình dùng nếu chị em không cẩn thận cũng dễ gây nên hiện trạng xây xước da

Phương pháp tốt hơn

Thực tiễn nhìn thấy rằng phụ nữ không nên dùng máy tẩy lông chân vì hiệu quả thấp lại tiềm ẩn rủi ro. những bác sĩ tại thẩm mỹ Bích Nguyệt khuyên phụ nữ nên dùng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. đây chính là công nghệ có khả năng xóa các sợi lông tận gốc, hữu hiệu đến 99% và gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường.

Hiện tại cách tẩy lông chân hiệu quả này đã và đang được sử dụng rất tốt tại thẩm mỹ Bích Nguyệt. lúc điều trị bằng công nghệ này bạn gái có cơ hội tiết kiệmngay 50% mức phí (khuyến mãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt). (Chương trình ứng dụng từ thời điểm ngày 1/3 tới hết ngày 31/3/2017)

Share this

0 Comment to "Có thể áp dụng máy loại bỏ lông chân hay không?"

Đăng nhận xét