Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Học trang điểm giúp cho sống mũi cao

Một chiếc mũi tẹt sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên không hoàn hảo. Đừng lo, chuyên gia sẽ mách nhỏ cho bạn gái cách make up tạo cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua đoạn viết tiếp sau đây.

Thông tin liên quan: nên học nail ở đâu

Học cách trang điểm cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách make up cho mũi cao hơn với những cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Đánh phấn nền (màu sẫm hơn da) theo một đường thẳng liền mạch dọc theo sống mũi kéo dãn từ đầu chân mày tới cánh mũi. Mục đích của việc này là tạo cảm thấy sống mũi thon.

Với các cô gái có cánh mũi to thì đánh màu sậm vòng quanh cánh mũi rồi tán nhẹ phấn lên cho tươi tắn. Còn những cô nàng chiếm hữu cánh mũi hẹp thì có thể dùng phấn nền màu sáng cho phía hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với những bạn gái mũi tẹt và ngắn:

Dùng chì vẽ 2 đường thẳng song song nhau, cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi. Rồi dùng tay đánh nhẹ cho nét vẽ tự nhiên.

Sử dụng phấn phủ màu sáng đánh lên trán, rồi đánh kéo dãn xuống phần ở giữa 2 đường vẽ.


Sử dụng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách trang điểm cho mũi cao này sẽ làm cho mũi cao hơn 1 cách tự nhiên mà dường như không cần phải đi nâng mũi.

Cách trang điểm cho mũi cao hơn với các bạn gái mũi lớn:

Sau khi đánh nền kết thúc, bạn gái chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần chóp mũi đánh trông dày hơn tạo cảm giác là chóp mũi nhỏ.

Dùng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần chú ý không nên để lộ sự tương phản quá lớn. Tuy nhiên, phụ nữ nên đánh má hồng màu sáng để né sự lưu ý vào mũi.

Chỉ đơn giản với 5 phút chị em đã có khả năng biến gương mặt mình làm nên dễ nhìn hơn khá nhiều. Với những cô gái chưa biết cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng lo âu. Các bạn có thể trải nghiệm khóa học trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Bạn gái và để được những nghệ nhân make up chỉ dẫn, đào tạo 1 cách từ cơ bản đến nâng cao. bảo đảm sau khóa dạy phụ nữ sẽ mạnh mẽ và tự tin với chuyên môn trang điểm của chính bản thân mình mỗi lúc ra ngoài đường. Đặc biệt bạn còn được khuyến mãi khóa học ngành trang điểm cá thể lúc học sau đây.


Nhanh chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa đào tạo trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html)

Share this

0 Comment to "Học trang điểm giúp cho sống mũi cao"

Đăng nhận xét