Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn đơn giản tại nhà

Những cách tẩy lông chân tận gốc tại nhà bằng tự nhiên luôn luôn chứa đựng được nhiều điều lí thú. Bạn gái hãy tìm hiểu 2 cách sau đây nhé.Nếu bạn nữ đang muốn tiêu diệt đám vi ô lông xấu xí trên chân mình thì hãy tham khảo những cách loại bỏ lông chân từ thiên nhiên sau đây. Với các cách tẩy lông chân này chỉ với sau 1 tháng là những sợi lông đã không còn gì làm phiền đôi chân của chị em, trả lại đôi chân mịn màng hơn.

Có thể nhiều bạn nữ đang lưu ý một vài vấn đề như: http://www.webtretho.com/forum/f3269/khong-ro-hoc-1-khoa-trang-diem-co-het-nhieu-tien-khong-2440325/
 


Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nơi bạn ở bằng đậu nành

Đậu nành được biết đến là 1 trong những biện pháp loại bỏ lông chân tự nhiên hiệu quả nhất.

Đậu tương có chứa phần tử hóa học đa dạng và phong phú như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng ít axit. Điều đáng lưu ý, lượng axit nhỏ này sẽ phố hợp với các nhóm vitamin A, E, ảnh hưởng vào da giúp giảm thiểu sự tăng sinh của lông, làm những sợi lông rụng mà dường như không dẫn tới cảm giác thấy đau rát giống với phụ nữ sử dụng dao cạo lông.

Bạn gái hãy trộn đều 1 thìa bột đậu nành với một thìa bột nghệ với nhau, dung dịch này phụ nữ đem bôi lên vùng chân có nhiều lông khoảng 20 phút thì rửa lại với lớp nước.

Dung dịch này không những có chức năng loại bỏ lông mà vẫn còn giúp nước da được tạo nên sự mịn hơn.

Cần quan tâm: chị em nên bền bỉ sử dụng mỗi tuần 3 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà bằng cà chua

Cà chua được nói tới như một kho vitamin C tẩm bổ cho thân thể. Vitamin C và một số vi chất có trong cà chua giúp lu mờ các sợi lông khá hữu hiệu. Thêm vào đó cà chua còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cho vùng da điều trị đẹp hơn.

phụ nữ chỉ cần có thái cà chua thành từng miếng mỏng sau đó đắp lên vùng da cần loại bỏ lông là được. Với cách loại bỏ lông chân hiệu quả này phụ nữ nên duy trì 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Dùng các phương pháp loại bỏ lông chân chính trong ngôi nhà của bạn thường cho hiệu quả thấp nên bạn nên sử dụng công nghệ tẩy lông Diode Laser X3. Hãy đến thẳng trực tiếp tại hệ thống Bích nguyệt academy và để được thăm khám và điều trị bằng công nghệ này.

Trong tháng 3 Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mại dịch vụ tới 50% mức giá cho khách hàng lúc tẩy lông bằng công nghệ này.Xem thêm: chi tiết

Share this

1 Response to "Cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn đơn giản tại nhà"


  1. Chạy bộ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn đã có nhiều người chứng minh được điều này thông qua cường độ tập luyện mỗi ngày. Hãy áp dụng ngay phương pháp chạy bộ dưới đây để lấy lại vóc dáng thon gọn ngay
    Thanh lọc cơ thể bằng phương pháp xông hơi là một phương pháp giúp chữa bệnh và giải độc cơ thể mang lại hiệu quả rất cao. Hơi nước từ nồi nước xông bốc lên có tác dụng làm giãn nở mạch máu, kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải hàn khí ra ngoài theo tuyến mồ hôi.
    Mong muốn làm đẹp, giảm cân, có vòng eo nhỏ gọn là điều hầu như bất cứ cô gái nào khi đến phòng gym luyện tập trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cuộc chinh phục sắc vóc của các chị em sẽ trở nên dễ dàng hơn thì chị em cần xây dựng cho mình một thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất khi tập gym.

    Trả lờiXóa