Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Chiêu giúp nữ giới trang điểm tươi tắn trong đêm tiệc

Một trong số bước trang điểm cần thiết để phụ nữ tỏa sáng không phải là màu môi, đôi mắt mà ở làn da mịn màng, tăng lên được đường chỉ nét trên khuôn mặt.
 
Dịp cận Tết là thời kì yêu cầu làm đẹp của chị em tăng cao vì thường phải xuất hiện trong những bữa tiệc, xã giao, gặp gỡ bạn bè hay tất niên cuối năm. Khác với kiểu trang điểm công sở hàng ngày, make-up tạo điểm nhấn là chìa khóa rạng ngời của chị em phụ nữ trong mọi sự kiện. bạn có khả năng "biến hóa" đôi mắt đậm chất cá tính bằng gam màu nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Ngoài ra, dù chọn lựa sang trọng nào, chị em phụ nữ vẫn phải đảm bảo làn da luôn luôn căng mịn, che được nhược điểm trên gương mặt.
 


Theo những chuyên viên trang điểm, phái đẹp cần thuộc lòng 4 bước trang điểm căn bản đối với da mặt khi dự hội:

Bước một: làm sạch da trước lúc trang điểm bằng cách sử dụng nước tẩy trang, sau đó rửa sạch, thoa một lớp lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và đợi khô.

Bước hai: dùng kem lót để chặn đứng lớp phấn và khói những vết bụi, độc hại từ bên ngoài tác động vào da.

Bước ba: Dùng kem nền có độ che phủ cao, song song đó phải tự nhiên, không tạo cảm giác nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” phụ thuộc vào da trình trạng da (hỗn hợp, da bị khô hay da dầu).

Trong quá trình trên, lựa chọn được loại kem nền ưng ý luôn luôn là bước khiến cho những nàng phải đau đầu vì đây được xem là khâu bộc lộ rõ tầm kiến thức và tay nghề trang điểm. ít nhiều cô nàng cảm giác thấy tự ti khi hiện diện với gương mặt quá sáng, lớp phấn dày cộp, thậm chí nước da bong ra từng chùm lúc thời tiết hanh khô…

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

Share this

0 Comment to "Chiêu giúp nữ giới trang điểm tươi tắn trong đêm tiệc"

Đăng nhận xét