Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Điều quan tâm khi giữ ẩm da trong mùa đông lạnh

Thời tiết khi vào mùa giá rét sẽ khiến da dễ bị hư tổn. Ngoài các giải pháp chăm sóc da độc đáo cho thời kỳ này, make up cũng là một trong số cách giúp chị em khống chế các băn khoăn khô da. Bước quyết định trong mọi phong cách trang điểm của phái đẹp là bước tán kem nền. Một nước da trắng mịn không tỳ vết mới là nguồn gốc hoàn hảo nhưng càng hanh khô thì da lại càng khó ăn mỹ phẩm. Vậy làm gì để có được làn da sáng mịn như ý muốn trong thời kì nhạy cảm này? Lời giải đáp sẽ có ngay sau khi bạn gái tìm hiểu những mẹo nhỏ dưới đây.

Xem thêm nội dung liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548





Phủ kem nền với những sản phẩm chăm chút da khác

Kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm chăm chút da phổ biến có thể trộn với kem nền để tạo nên một nước da trắng mịn không tì vết. Nếu kể rằng đây chính là loại kem có chức năng thần thánh thì cũng không hề có gì là quá đáng. vai trò dưỡng và bảo đảm da khi trộn với kem nền sẽ tạo ra một loại kem giữ ẩm có tính che phủ tương đối , dễ dàng loại bỏbỏ mọi thiếu sót trên khuôn mặt, thăng bằng Tone da tương tự như đem đến một lớp trang điểm căng bóng như phủ sương.

Mix-match kem nền theo niềm yêu thích trang điểm

Nếu chị em thích một tấm nền mịn màng, không tì vết, có khả năng trộn kem theo công thức mà phụ nữ muốn,nhiều hơn một loại mặt hàng chăm chút da. rắc rối là hãy tham khảo Tone màu và kiểu trang điểm sao cho thích hợp với nhu cầu và sở thích của chính bản thân mình, cho dù nhiều khi có xảy ra một vài lỗi nhỏ nhưng sau này bạn gái sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình.

Tán kem nền thủ công bằng tay thay thế vì dùng cọ?

Đây là một trong số thắc mắc cực lí thú và thực tế còn chưa được có câu trả lời hoàn chỉnh, đặc biệt là công thức dạng kem. Dù bạn chọn giải pháp nào thì hãy chắc chắn rằng bạn gái không bỏ qua bước masage toàn khuôn mặt để kem nền thật đều trên da ,đồng thời nâng cao lưu thông máu.

Chị em có thể tự sử dụng các cách make up cơ bản hoặc tìm tới những trung tâm thẩm mỹ có các khóa học nghề trang điểm cơ bản đến nâng cao và để được chỉ dẫn chi tiết.Chương trình dạy trang điểm tại Học viện Bích nguyệt academy dùng giáo trình đạt chuẩn quốc tế, luôn cập nhật xu hướng trang điểm của nhân loại. phụ nữ vẫn sẽ thật mạnh mẽ và tự tin với phong cách trang điểm dễ dàng, tự nhiên và thướt tha.

Nếu bạn gái là người yêu thích make up thì hãy mau chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp tại Bích Nguyệt trong tháng 3 này để được hưởng (Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3), với giá thành rẻ nhất

Share this

0 Comment to "Điều quan tâm khi giữ ẩm da trong mùa đông lạnh"

Đăng nhận xét