Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Trang điểm ngày cưới qua tư vấn từ nghệ nhân

Trang điểm cưới luôn là một vấn đề rất được các chị em coi trọng. Cô dâu luôn mong muốn sở hữu được vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên vốn có. Chính bởi thế, cách make up tự nhiên, trong trẻo chưa khi nào hết thu hút.

Để nắm rõ bí quyết make up theo style tự nhiên cho năm 2017, các cô dâu nên biết một vài nguyên tắc sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/


Nếu bạn lưu ý đến việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học hỏi cách trang điểm từ nghệ nhân, vậy tại sao không đăng ký ngay khóa học trang điểm cô dâu, cá nhân tại thẩm mỹ Bích Nguyệt. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm đến 40% học phí cho học viên lúc đăng ký học nghề trang điểm tại đây

Make up “tựa như không”
Cách make up “tựa như không” với lớp nền mỏng mịn, đôi gò má ửng hồng và đôi môi trắng hồng mới mẻ sẽ giúp toát lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

=>Bí quyết từ chuyên viên: Làn da được loại bỏ tế bào chết kỹ lưỡng và dưỡng ẩm hiệu quả là chìa khóa chính bảo đảm cho style trang điểm tự nhiên. Bôi kem dưỡng ẩm, phối kết hợp kem che nhược điểm và một lớp kem nền thật mỏng để che đi những đốm mụn cũng như những nhược điểm trên khuôn mặt. Tiếp theo bạn nhấn nhá thêm bằng một chút phấn má màu hồng đào sẽ mang đến nét rạng ngời đầy sức sống. Cuối cùng, sử dụng son môi màu nude hoặc tông hồng, cam nhạt.

Phấn mắt Tone nâu
Phấn mắt và chì kẻ tông nâu là không thể thiếu được trong style trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ làm toát lên ánh mắt có hồn và thu hút hơn, mang đến vẻ đẹp mềm mại và tinh xảo, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Tư vấn từ nghệ nhân: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Chân mày đậm
Hàng lông mày đậm vô cùng phong cách và mạnh mẽ là đặc trưng của phái đẹp Á Đông.
=> Bí quyết từ nghệ nhân: Để đôi chân mày trở nên nổi bật, đầu tiên bạn gái phải định lượng bằng chì kẻ sau ấy mới dùng bột màu và bôi nhẹ nhàng. chú ý chọn màu chân mày sao cho cùng Tone hoặc đậm hơn một tông so với màu tóc.

Môi sắc hồng
Môi sắc hồng đào chắc hẳn sẽ là màu sắc hợp lý nhất cho xu thế trang điểm tự nhiên. chú ý nên chọn Tone màu son sao cho hợp lý với làn da.

=> Bí quyết từ chuyên viên: xóa da chết kỹ lưỡng cho đôi môi và dùng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp son bóng thật mỏng sau khi bôi son màu sẽ mang tới vẻ căng mọng hấp dẫn cho đôi môi, tránh sử dụng son bóng có nhũ.

Tham khảo: Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3

Share this

0 Comment to "Trang điểm ngày cưới qua tư vấn từ nghệ nhân"

Đăng nhận xét