Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Trang điểm đẹp trong ngày cưới của chị em

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong đời người bạn nữ. Mỗi cô dâu đều thường chọn cho chính bản thân một đội chuyên viên để trang điểm làm sao thật đẹp,bạn gái nghĩ gì nếu chị em có thể tự make up cho mình trong ngày cưới mà không cần những chuyên viên trang điểm nữa!

Tham khảo bài liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/khong-ro-hoc-1-khoa-trang-diem-co-het-nhieu-tien-khong-2440325
 


Lúc chị em được coi là một cô gái có khả năng nắm bắt tốt xu thế trang điểm và đã thành thục trong công việc trang điểm cho bản thân thì việc trang điểm trong ngày cưới là trọn vẹn có khả năng.

Đầu tiên, bạn gái cần phải hiểu rõ nước da của mình thuộc nhiều loại da gì, những các loại mỹ phẩm nào hợp lý nhất với làn da chị em, đồng thời biết rõ các ưu khuyết điểm trên gương mặt chị em để biết cách trang điểm làm nổi trội nét dễ nhìn và che mờ nét chưa hoàn hảo. chị em nên tự thực hành trang điểm tại nhà trước khoảng 1 tháng cho tới khi thật thành thục, đống ý, tránh điều kiện bận rộn lỗi vào ngày cưới.

Lúc đã định ngày cưới phụ nữ nên khởi đầu lên kế hoạch giữ gìn da mặt kịp lúc để có được nước da hoàn hảo và tuyệt vời nhất trong ngày vui, giúp đỡ cho lớp trang điểm được đẹp và nhẹ hơn. Sử dụng các phương pháp massage, đắp mặt nạ, xóa da chế,… như bạn vẫn thực hiện mỗi ngày, bằng những loại mỹ phẩm bạn gái đã thân quen. Đừng liều thử 1 mặt hàng mới với hi vọng chức năng nhanh chóng, vượt lên trước trội, nhờ có thế chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da bạn gái. Trước ngày cưới mà da bị kích ứng, nổi mụn hay ngứa rát thì thật lỡ đúng không nào?

Kiểm tra lại bộ đồ dùng trang điểm của bạn gái xem đã đầy đủ các thứ cấp thiết chưa, đồ dùng có còn tốt không, còn nếu không hãy update thêm vào cho đủ và đừng ngại đầu tư chi tiêu mua đồ xịn một chút cho ngày cưới.

Những điều cần lưu ý để tự trang điểm đẹp:

1. Hãy tham khảo update nhiều sang trọng trang điểm cô dâu để biết phong cách nào đang thu hút và hợp lý nhất với chị em.
2. Hãy trải nghiệm một lớp học trang điểm để rèn luyện chuyên môn thành thạo hơn, sẽ giúp ích rất nhiều cho phụ nữ trong cả sau thời gian cưới.
3. Kiểm định lại đồ nghề trang điểm trước ngày cưới ít nhất 2 ngày
4. Trang điểm cho thích hợp với váy cưới
5. Nên nhờ người hỗ trợ khi tự trang điểm trong ngày cưới
6. Hãy căn thời gian chuẩn lúc bạn gái tự thực hiện trang điểm ngay tại nhà để đến ngày cưới bạn gái sẽ ước lượng được chính xác thời gian cho khâu này, tránh dẫn tới tình trạng trang điểm lâu quá khiến chị em bị mất thì giờ hoặc trang điểm quá vội, sẽ tác động nguy hiểm xấu tới tâm lý của bạn trong ngày cưới.

Nếu chị em quan tâm tới chương trình học tại Bích nguyệt academy thì hãy mau chóng tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình giảm giá giảm 40% học phí cho các khóa học nghề trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp(ở đây)

Share this

0 Comment to "Trang điểm đẹp trong ngày cưới của chị em"

Đăng nhận xét