Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tiết lộ cách loại bỏ lông chân dễ dàng hiệu quả từ mật ong

Bạn có mọc lông chân nhiều nên không thỏa sức tự tin diện váy ngắn? phụ nữ đã chi ra rất nhiều tiền với mong muốn loại bỏ chúng vĩnh viễn? Vậy mọi người đã thử tẩy lông vĩnh viễn với mật ong với chi phí cực hạt dẻ chưa?

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Mật ong là một sản phẩm thiên nhiên có khá nhiều công dụng cho làn da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm quá trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe hơn.

Tuy nhiên mật ong còn hỗ trợ kháng viêm rất hiệu quả. Sử dụng mật ong thường xuyên giúp da hồng hào và trông mịn hơn, đặc biệt là mùa đông hãy dùng mật ong để giữ ẩm cho da nhé.

Mật ong khi phối kết hợp với một số hỗn hợp khác cũng như chanh, đường, bơ,… còn thêm tác dụng triệt lông chân rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu các cách đánh bay đám lông chân khinh ghét này bằng mật ong tiếp sau đây nhé.

Cách loại bỏ lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự phối kết hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một dung dịch waxing lông cho bạn gái khá hữu hiệu.
Bước 1: bạn gái cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho đến khi chuyển hẳn sang màu vàng thì cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, vặn nhỏ lửa.
Bước 2: Để hỗn hợp còn ấm bạn cho lên vùng chân cần tẩy lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên phía trên
Bước 3: Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút thì lật nhẹ miếng vải ra, các sợi lông sẽ theo đó đi ra phía bên ngoài.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong và bơ

Cách tiến hành như sau:
Bước 1: bạn gái cho đường vào chảo đun đến lúc chuyển hẳn sang ngả vàng, sau ấy cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho tới lúc hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: chị em thoa trực tiếp hỗn hợp lên vùng da chân sau đấy cho 1 miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau khi dung dịch khô thì gỡ miếng vải và rửa lại chân với lớp nước sạch.
Lư ý lúc dùng 2 cách loại bỏ lông chân bằng mật ong kể trên:
Chỉ thực hiện việc triệt lông trên 1 chiều dài và rộng nhỏ tránh gây thương tổn da
Sau khi tẩy lông xong nên bôi kem dưỡng ẩm để bảo vệ nước da

Chỉ thực hiện mỗi tuần 1 lần

Các cách tẩy lông chân bằng mật ong phần nào giúp bạn gái xóa được các sợi lông nhanh Ngoài ra biện pháp này không khả quan nếu sử dụng lâu dài hơn. Vì thế những chuyên viên tại thẩm mỹ viện bích nguyệt khuyên chị em nên dùng kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn Diode Laser X3. kỹ thuật này hiện đã có mặt tại Bích Nguyệt đã được ứng dụng tiến xa trên rất nhiều khách hàng.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình giảm giá giảm giá lớn lúc dùng tẩy lông, chị em em có thể Đọc thêm(http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html  )

Share this

0 Comment to "Tiết lộ cách loại bỏ lông chân dễ dàng hiệu quả từ mật ong"

Đăng nhận xét