Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Dùng tỏi và chanh để làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài luyện tập, 1 giải pháp giúp bạn gái thoát khỏi mỡ bụng trong thời gian nhanh chóng nhất ấy là dùng củ tỏi và chanh.

Trong giao tiếp tân tiến, mỡ bụng trở thành căn bệnh của khá nhiều người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất kỳ ai dù cho là nam hay nữ. Mỡ bụng không những tác động tới dáng vẻ, đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên do của tăng áp huyết, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi: tỏi ngâm rượu

Khá nhiều cách giảm béo bụng tuy nhiên không phải cách nào thì cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. những chuyên viên về sức khỏe đã chấp nhận rằng chế độ ăn uống cân bằng, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày là phương cách tốt nhất có thể giúp đánh bay mỡ bụng. Ngoài ra để giúp phụ nữ thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất đó là bài thuốc từ củ tỏi và chanh.

 


Lợi ích của tỏi đen

Trong củ tỏi có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Bên cạnh đó còn có tác dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ các chất độc ra khỏi thân thể. Trong tỏi đen còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng chặn lại quá trình oxy hóa tế bào và các rối loạn liên quan đến sự lão hóa sớm.

Ích lợi của chanh

Chanh được coi như mùi vị thuốc, được sử dụng từ thời Cổ Đại, chanh có chức năng thải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. các chất chống oxy hóa cản trở sự tích lũy những chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước chanh cốt còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp giảm thiểu sự thèm ăn và các rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ tỏi và chanh không phải là bài thuốc “nhiệm màu” mà đấy chỉ là một vào những biện pháp bổ sung, điều quan trọng là cần phải có chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý và chế độ luyện tập hàng ngày. Bên cạnh đó hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Thêm vào đó nếu bạn gái kiểm soát lượng calo thu nhận thường xuyên và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có khả năng nhận biết được sự thay đổi đáng kể chỉ trong khoảng vài tuần.

Thành phần: gồm hai múi củ tỏi, 2 trái chanh, một lít rưỡi nước.

Cách thực hiện: tách tỏi sau đó làm nát. Chanh bổ thành lát mỏng mảnh (giữ nguyên cả vỏ). Cho nước vào vào xoong cùng với củ tỏi và chanh, đung nóng trong khoảng chừng 15 phút, sau đấy lọc nước. có khả năng giữ ở nhiệt độ phòng  hoặc trong gầm tủ lạnh. Nếu như không muốn đung nóng, có thể đặt tất cả những thành phần vào trong bình và ngâm qua 24 giờ.

Bạn nên tham khảo vấn đề: công thức làm tỏi đen

Dùng 3 lần mỗi ngày và sử dụng liên tiếp trong ba ngày giúp thải độc cơ thể, nghỉ một tuần rồi lại tiếp tục một đợt tiếp nữa.

Khi sử dụng có khả năng gây cảm thấy khó chịu vì có vị đăng đắng bởi vậy để dễ uống, phụ nữ có thể bỏ thêm 1 thìa mật ong.

Hãy thử vị thuốc ngay từ hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

Share this

1 Response to "Dùng tỏi và chanh để làm giảm mỡ bụng hiệu quả"

  1. Một trong số những phương pháp giảm cân mang lại điều này đó chính là lựa chọn thực phẩm an toàn cho thực đơn giảm cân với protein của mình.
    Mỡ thừa là nỗi ám ánh trong việc giữ gìn vóc dáng của chị em. Ngoài chăm chỉ luyện tập, bạn hãy chăm ăn các loại thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.
    Giảm cân bằng chuối được cho rằng không gây ảnh hưởng đến cơ thể. Ngược lại, Chuối cung cấp cho cơ thể một lượng lớn protein và canxi, giúp cơ thể no lâu và có đủ năng lượng để hoạt động.

    Trả lờiXóa