Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Triệt lông có tác động nguy hiểm đến thai nhi? tư vấn thắc mắc từ chuyên viên

có rất nhiều quan điểm cho rằng lúc mang bầu những mẹ chưa thể loại bỏ lông, nhưng một số khác lại không đồng tình với quan điểm trên vì kỹ thuật giờ đây rất phát triển. Vậy tẩy lông có tác hại đến thai nhi hay không? Hôm nay bác sĩ sẽ giúp bạn gái tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Những mẹ bầu muốn loại bỏ lông có nguy hại tới thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, thân thể các mẹ sẽ có sự thay đổi lớn về hoc-mon dẫn tới việc lông mọc rậm rạp hơn và phát ra mùi khó chịu ở một số vùng như nách, âm đạo mang lại nhiều sự bức bối và muốn giải quyết nhanh chóng đám lông này.

Thêm vào đó, thời kỳ này hormone và hoocmon của phụ nữ mang thai sẽ diễn biến phức tạp, do vậy kết quả triệt lông sẽ không được như ý. Hơn nữa, chưa có nhà nghiên cứu nào chứng minh được rằng triệt lông sẽ không nguy hại đến thai nhi. Chính vì vậy, chị em nên bỏ ý nghĩ sẽ loại bỏ lông khi mang bầu và đợi nội tiết tố ổn định, cân bằng quay lại.

Thời gian loại bỏ lông tốt nhất cho bạn gái là khoảng thời điểm 6 tháng sau sinh nở, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Và chị em có khả năng dùng kỹ thuật tẩy lông hiện đại bằng ánh sáng New Elight, hiện đang được ưa chuộng và áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Sau lúc loại bỏ lông tận gốc nên tiến hành giữ gìn như thế nào thưa bác sĩ?

Như đã kể trên, 6 tháng sau sinh nở bạn đã có thể loại bỏ lông, Tuy nhiên, thời kì này chị em vẫn phải nuôi con bằng sữa và tiếp xúc với bé hàng ngày. bởi thế, bạn phải cực kỳ cẩn thận trong việc chăm sóc da vào khi này:

– Sử dụng các loại sữa tắm dịu nhẹ cho da của mẹ và bé, không chứa được nhiều hóa chất xóa mạnh.

– Bảo vệ vùng da tẩy lông không tiế xúc với ánh nắng mặt trời.

– Hỏi qua quan điểm bác sĩ về các loại kem dưỡng hợp lý vừa đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da của trẻ.

– Đắp mặt nạ hoặc đắp phủ toàn thân bằng những nguyên liệu điều chế từ tự nhiên từ 1-2 lần/tuần.

– Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ rau xanh, hoa quả giúp nước da nhanh hồi phục và khỏe mạnh hơn.

Tham khảo thêm: Tại đây

Share this

0 Comment to "Triệt lông có tác động nguy hiểm đến thai nhi? tư vấn thắc mắc từ chuyên viên"

Đăng nhận xét