Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

5 channel makeup rất được quan tâm xứ hàn hiện nay

Hiện tại, style thời trang, makeup và cả skincare Hàn Quốc đang lên ngôi rầm rộ, để có khả năng update kịp thời những xu hướng hot nhất, bạn gái không nên bỏ dở 5 channel makeup thu hút dưới đây.

PONY’s Makeup

PONY tên thật là Park Hye Min, được mệnh danh là “phù thủy makeup” xứ Hàn. PONY chính là hình mẫu minh chứng cho câu nhắc "Hãy theo đuổi yêu thích, thành công sẽ theo đuổi bạn gái".


Không chỉ dừng lại ở việc dạy make up trên youtube, Pony hiện tại trở lên người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu tiếng tăm, sở hữu một nhãn hiệu làm đẹp riêng và độc đáo trở lên chuyên viên make up của cựu thành viên 2NE1 là CL.

PONY nổi giờ bởi nghệ thuật make up và bí kíp chăm sóc sắc đẹp rất dễ dàng mà lại đem đến những hiệu ứng long lanh. Thêm vào đó, hầu hết các video trên channel Youtube của chị em đều có phụ đề tiếng Anh.

Bởi thế dù cô có nói tiếng Hàn thì người ngưỡng mộ trên toàn thế giới có thể hiểu được các tips makeup được tư vấn. Hiện tại Beauty Dairy Pony Channel đã có đến hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Dayeong’s Beauty drawing

Dayeong nổi tiếng nhờ nắm giữ một đôi mắt cat eyes dễ thương, là một trong những vũ khí lợi hại được cô gái dùng trong những video chỉ dẫn trang điểm.

Được mệnh danh là “giáo viên dạy trang điểm dễ hiểu nhất”, Dayeong luôn có những lời hướng dẫn từng bước make up tỉ mỉ và dễ hiểu để cả những cô gái mới tập tành makeup cũng có khả năng tiến hành theo được ngay.

Bởi vậy, bạn gái nào đang thích kiểu cách trưởng thành, hấp dẫn pha chút cá tính thì hãy follow bạn gái này ngay nhé.

CHES

Các nàng ưa chuộng những kiểu makeup tự nhiên sẽ chưa thể không follow cô gái beauty blogger CHES mộng mơ của Hàn Quốc.

 


CHES luôn hút hồn người xem với các bước trang điểm nhẹ nhàng và dễ hiểu, với gương mặt xinh tới rụng rời. Nổi tiếng bởi những lớp trang điểm mỏng nhẹ như không, kỹ thuật makeup của nàng được nhiều người trong giới chăm sóc sắc đẹp phải thán phục.

The Beauty Breakdown

Tên thật là Morgan Stewart, chị em sở hữu hai dòng máu Hàn - Mỹ trong người là một trong những beauty bloggers đình đám tại Hàn Quốc.

Với những kiểu make up pha lẫn hài hòa giữa Âu - Á cùng cách diễn đạt tận tình, gần gũi. Cô luôn cập nhật những chiều hướng mới nhất về trang điểm, mỹ phẩm Hàn nên channel The Beuty Breakdown rất đáng để những cô nàng học tập.

Sunny’s Channel

Theo đuổi phong cách kẹo ngọt đáng yêu, bạn gái Park Sunny rất được quan tâm được 1 lượng lớn tín đồ là những teen girl bởi style nói chuyện và style chia sẻ các tips makeup rất dễ thương của mình.

 

 


Đặc điểm nổi bật của Sunny chính là đôi mắt to tròn, trong veo cùng làn môi chúm chím tươi tắn. Nếu bạn gái nào thích kiểu trang điểm này thì hãy học ngay những tips trang điểm của nàng Hàn Quốc dễ thương này nhé.

Theo An An (Khám phá) - Nguồn: eva.vn

 

Share this

0 Comment to "5 channel makeup rất được quan tâm xứ hàn hiện nay"

Đăng nhận xét