Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Giữ gìn làn da khỏe mạnh với đắp mặt lạ đúng cách

Đắp mặt nạ là bước bảo vệ da quen thuộc mà phụ nữ nào cũng biết. Nhưng đắp mặt nạ đúng cách để da hấp thụ dưỡng chất tối đa thì không phải phụ nữ nào cũng biết. chị em đã đắp mặt nạ đúng cách chưa? Cùng xem những chú ý sau nhé!

Mặt nạ là nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ tự nhiên, rất an toàn cho da, có tác dụng bảo vệ và làm đẹp da hiệu quả. bạn nữ coi việc đắp mặt nạ gần như bước chăm sóc da quan trọng không nên thiếu nhiều lần nhưng đa số bạn gái cũng coi đây là việc đơn giản và thường tiến hành chưa đúng cách. vì vậy bạn có thể rất chăm đắp mặt nạ nhưng da bạn gái vẫn không đẹp lên. ấy là do quá trình đắp mặt nạ thường xuyên của bạn gái chưa đúng cách.

Tìm hiểu ngay những bước sau đây và xem bạn gái đã đắp mặt nạ đúng cách chưa nhé!

Bước một: Đầu tiên, phụ nữ phải xác định được loại da của mình và loại mặt nạ hợp lý cho da chị em, như vậy da chị em sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn. Biết da của bạn gái đang nhiễm phải điều gì và tìm loại mặt nạ có chức năng giải quyết vấn đề ấy.

Bước 2: Trước lúc đắp mặt nạ, bạn phải rửa mặt thật sạch để giúp da khô thoáng, các lỗ chân lông mở rộng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn. Tốt nhất là nên xông hơi nóng cho da mặt khoảng 5-10′ ngay sau khi rửa mặt và trước lúc đắp mặt nạ để tăng hữu hiệu hấp thu dưỡng chất tối đa. phụ nữ có thể xông hơi bằng những nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, sả, chanh,…

Bước 3: Thực hiện xoa dung dịch mặt nạ lên đa số khuôn mặt và vùng cổ. Vì nước da ở vùng cổ cũng khá mong manh, dễ bị lão hóa và cần được chăm chút không kém gì da mặt.

Riêng đối với vùng da xung quanh mắt, phụ nữ nên sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên như dưa leo, cà chua để đắp cho mắt vì da vùng này Độc đáo nhạy cảm, chỉ phù hợp với các loại nguyên liệu làm mát và cực kì dịu nhẹ.

Bước bốn: Tiếp tục dùng khăn nóng đắp lên mặt khoảng 2 – 3 phút. Hơi nóng sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau đó, chị em lấy tay massage nhẹ để chuyên sâu hiệu quả của mặt nạ.

Bước 5: không thể giữ mặt nạ trên da quá lâu, vì sẽ làm cho da mặt bị khô, dễ hình thành nếp nhăn. Chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút là đủ.

Bước sáu: Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa mặt bằng nước ấm, dùng khăn lạnh lau khô làm se lỗ chân lông. Cuối cùng xoa kem giữ ẩm phù hợp để da được chăm sóc hoàn thiện.

Tiến hành những thao tác đắp mặt nạ đúng cách như trên, chắc hẳn phụ nữ sẽ sở hữu nước da trắng hồng, khỏe mạnh.

Tìm hiểu về: White Bella giúp làm trắng da hữu hiệu

Share this

0 Comment to "Giữ gìn làn da khỏe mạnh với đắp mặt lạ đúng cách"

Đăng nhận xét