Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Sáu mách nhỏ nhỏ “chữa cháy” khi nhỡ tay tỉa lông mày quá đà

Ai đó trong chúng ta cũng đều chí ít một lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng chân mày của mình. Nhưng đừng lo lắng, đã có sáu tiết lộ dưới đây để giúp các cô nàng vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để chân mày mọc lại tự nhiên

Trước tiên bạn gái cần phải bình tĩnh và không thể cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng lông mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất khi này đấy là hãy để chúng yên và mọc lại một cách tự nhiên. bạn gái cũng có thể dùng những sản phẩm dưỡng chân mày để kích thích chúng mọc nhanh chóng hơn.

Bình tĩnh xử lí đúng cách

Lúc những sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có khả năng sẽ khá “vô tổ chức” vì vậy bạn cần biết cách xử trí nó đúng cách, đừng lặp lại hiểu nhầm cũ nhé.

 

 



Sử dụng kem che nhược điểm để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với những khoảng lông thưa thì bạn có khả năng dùng bút chì kẻ để vẽ lên những đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với các sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy dùng gel lông mày để cố định chúng lại.

Nhuộm lông mày

Cách này rất hiệu quả và được lòng chị em phụ nữ lúc không cẩn thận làm hỏng hàng chân mày. Màu nhuộm lông mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên tới 4 – 6 tuần. Nó sẽ giúp đỡ chân mày mờ nhạt của chị em đậm màu hơn và những sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn đấy.

Để tóc mái dày 

Giả sử quá ngại thực hiện các phương pháp cầu kỳ trên, bạn gái có khả năng che luôn đi hàng chân mày bị fail bằng cách để tóc mái dày 1 chút. Và bạn gái sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm đến chân mày đã đẹp hay chưa, chí ít là cho đến lúc chúng mọc quay lại thông thường.

 

 

 

 



Nhờ chuyên viên xử lý

Sau một khoảng thời kì kìm chế không đụng vào lông mày, khi này hàng lông mày của bạn gái đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất chị em nên tới tìm chuyên viên tỉa chân mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 

Share this

0 Comment to "Sáu mách nhỏ nhỏ “chữa cháy” khi nhỡ tay tỉa lông mày quá đà"

Đăng nhận xét