Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Một số quan tâm khi trang điểm che khuyết điểm

Bạn có thể giấu đi mọi khuyết điểm trên da với 7 bước trang điểm dễ dàng dưới đây. Hãy cùng tiến hành để tự tin rạng rỡ ở mọi lúc mọi nơi phụ nữ nhé!

Bất cứ chị em nào cũng ý định có một hình dáng dễ nhìn, một nước da tươi trẻ không tì vết khi hiện diện trước đám đông. Thế nhưng không phải chị em nào cũng may mắn có được một làn da đẹp. 7 bước trang điểm dưới đây có khả năng giúp chị em giấu đi mọi khuyết điểm trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để chị em có được nước da sáng mịn, trắng sáng tự nhiên nhất.

Dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu

Việc chăm sóc da tốt nhất trước lúc sử dụng các bước make up là chị em nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu. các hợp chất trong kem dưỡng ẩm có khả năng làm lớp trang điểm không tự nhiên do đó bạn gái nên chờ khoảng 1 – 2 phút để kem dưỡng ẩm có khá nhiều thời kỳ để hấp thụ vào da giúp lớp nền trang điểm mịn màng và “ăn phấn” hơn.

Dặm kem nền trên đa số gương mặt

Kem nền là bước cực kì cần thiết lúc học ngành trang điểm cá nhân. Nó có khả năng làm đều màu da, che thiếu sót, song song giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều tiếng liền.

Che giấu các tì vết

Cách tốt nhất để che thiếu sót hữu hiệu là chị em cần phải đảm bảo khu vực này có tính ẩm cấp thiết để hấp thụ kem nhanh nhất. Sau đó bạn sử dụng đầu ngón tay vỗ nhẹ kem che nhược điểm và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ phấn bột phủ mờ bên trên là những tì vết sẽ biến mất.

Phủ phấn

Phấn trang điểm chắc rằng là người bạn gái không thể thiếu được lúc make up. Nhưng bạn cũng không nên phủ phấn quá nhiều khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc. bạn nên sử dụng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và make up mắt

Bước cuối cùng là chị em chưa thể quên make up mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng khả ái để gương mặt thêm tươi tắn và rạng rỡ. Mẹo nhỏ cho bạn là xịt khoáng lên đa số gương mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm chị em trẻ khỏe hơn.

Nghề make up cần rất nhiều kỹ năng và sự siêng năng rèn luyện không ngừng nghỉ để nâng cao tay nghề. Nếu bạn yêu thích nghề này và ý muốn học các kỹ năng trong nghề make up như trên, hãy tìm cho mình một trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu Tại đây

Share this

1 Response to "Một số quan tâm khi trang điểm che khuyết điểm"

  1. Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Bàn ăn, Kệ tivi, Tủ rượu cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí

    Trả lờiXóa