Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách giữ gìn da mặt sau khi sinh đẻ

Dùng tinh bột nghệ để chăm sóc da mặt sau sinh nở

 Tùy thể trang mỗi sản phụ mà mức độ “xuống” cấp làn da có thể khác biệt, nhưng dù thế nào những mẹ vẫn lưu ý đến các biện pháp chăm sóc da mặt sau khi sinh đẻ vừa an toàn, không tác động nguy hiểm tới vấn đề cho bé bú.

 Vậy thì mách nhỏ cho các bạn biện pháp chăm sóc da mặt sau sinh nở khá hiệu quả, an toàn cho mẹ và bé, dễ tiến hành đấy là giữ gìn da sau khi sinh đẻ bằng nghệ.

 Nghệ là loại thức ăn bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt tốt cho da, nhất là đối với những mẹ sau khi sinh đẻ còn phải kiêng khem nhiều. Nghệ lành tính và hợp lý với mọi loại da.

Tham khảo: khóa đào tạo chăm sóc da mặt tại Bích Nguyệt(tham khảo chi tiết) để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp.

Nghệ có tác dụng làm trắng da, ngừa mụn, loại bỏ tế bào chết và tái tạo, trẻ hóa làn da, hồi phục làn da giúp những mẹ lấy lại được làn da trắng hồng và mịn màng.

 Tinh bột là nguyên liệu được những mẹ chọn lựa để chăm sóc da mặt sau sinh nở rất thường gặp ngày nay. Nghệ với tinh chất curcumin là một loại chất chống oxy hóa, không chỉ làm da trắng mịn, mà còn hạn chế lão hóa, giảm mụn, thâm nám, tàn nhàng, làm mờ sẹo rất hiệu quả.

 Hướng dẫn mẹo giữ gìn da mặt sau sinh với nghệ.

 Chuẩn bị: 1 thìa bột nghệ,1 thìa cám gạo,1 thìa sữa tươi.

tiến hành:

 Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nước ấm giúp lỗ chân lông mở ra, dễ hấp thu dưỡng chất.

 Bước 2: Cho 3 nguyên liệu trên vào 1 bát nhỏ, sau ấy đánh đều hỗn hợp hòa quyện lại với nhau

 Bước 3: Thoa đều lên da và nằm thư giãn trong 15 - 20 phút.

 Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

 Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 - 3 lần để đạt được hữu hiệu tốt nhất.Các bạn gái sau sinh thực hiện cách chăm sóc da mặt này 2- 3 lần mỗi tuần thì sẽ thấy được công dụng của nghệ vàng như thế đối với da. Gương mặt trắng mịn, không còn nám sẽ quay lại với bạn mau chóng.

 - Tiến hành: các mẹ có khả năng dùng mặt nạ nghệ tươi để đắp trực tiếp lên mặt, hoặc để hiệu quả hơn thì các mẹ có thể phối kết hợp nghệ với một số nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, mật ong, trứng gà… các mẹ có thể tìm hiểu bài viết mẹo làm đẹp sau sinh bằng nghệ tươi để chọn biện pháp thích hợp với mình nhé.

 Đây là một cách chăm sóc da sau sinh nở khá dễ dàng với nghệ mà những chị em phụ nữ có thể tìm hiểu. Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, bột gạo hoặc cám gạo và sữa tươi theo phần trăm 1:1:1. Sau đấy thoa lên mặt khoảng30 phút. Sau khi hỗn hợp khô, bạn rửa lại bằng nước ấm.Tiến hành đều đặn 2 lần/ tuần để có làn da hồng hào, tươi tắn.

Ngoài ra, các mẹ có thể đăng ký  khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại Học viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt để nắm được các mẹo giữ gìn da mặt đúng phương pháp, giúp gìn giữ làn da luôn hồng hào và mịn màng cả trước và sau sinh nhé.

Share this

0 Comment to "Hướng dẫn cách giữ gìn da mặt sau khi sinh đẻ"

Đăng nhận xét