Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chữa trị viêm nang lông hữu hiệu bằng các phương pháp nào

Điều trị viêm nang lông đúng cách không những giúp phụ nữ lấy lại được nước da khỏe mạnh, không còn sần sùi mà vẫn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phụ nữ.

Nhiễm trùng nang lông là bệnh ngoài da, biểu hiện là các sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, thỉnh thoảng vùng da bị viêm nhiễm đỏ, lúc cạy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông. Bệnh viêm nang lông có dấu hiệu trên vùng da đặc biệt như da đầu, mặt, lưng, đùi, cánh tay…

Tìm hiểu: lớp dạy làm nail cơ bản

Nhiễm trùng nang lông cần được chữa trị kịp lúc nếu không nó sẽ gây nguy hiểm tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của chị em. bạn nên tẩy lông và xóa sổ nhiễm trùng nang lông để chúng không gây ảnh hưởng cho da nhé. Sau đây là những mách nhỏ hay chữa trị viêm nhiễm nang lông đúng cách bạn gái có khả năng tìm hiểu và tự thực hiện tại nhà.

Điều trị nhiễm trùng nang lông bằng chanh và mật ong

Chanh là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe bởi vì trong nước cốt chanh, có Acid Citric- một hoạt chất đặc biệt và nhiều hơn những trái cây khác. Thêm vào đó thành tố những chất dinh dưỡng trong nước chanh chứa đựng nhiều Acit Ascorbic ( Vitamin C ) và những hợp chất sinh học, vitamin, muối khoáng và vi lượng.

Hãy trộn đều 1 thìa mật ong với 1 vài giọt nước chanh, sau ấy thoa đều dung dịch lên vùng da bị viêm nhiễm nang lông khoảng 20 phút thì sử dụng nước ấm rửa lại.

Điều trị viêm nhiễm nang lông bằng nha đam

Trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hữu hiệu. bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và Xoa đều lên các vùng da bị nhiễm trùng nang lông, khoảng 15 phút thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá nha đam để uống hàng ngày.

Điều trị nhiễm trùng nang lông bằng dầu dừa

Dầu dừa có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chữa lành các nốt viêm nhiễm lỗ chân lông trên da.  Còn tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi sinh vật trên da, làm sạch lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm hiện trạng lông mọc dưới da.
Sử dụng  tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, bôi hỗn hợp lên vùng da  bị viêm nang lông và xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da.

Chữa bệnh nhiễm trùng nang lông bằng những biện pháp tự nhiên thường không duy trì được kết quả lâu dài bởi vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em 1 giải pháp chữa trị khả quan hơn đó là dùng kỹ thuật New E-light.

Xem thêm: dạy làm móng

Share this

0 Comment to "Chữa trị viêm nang lông hữu hiệu bằng các phương pháp nào"

Đăng nhận xét